Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Họp Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở
09:59 | 17/04/2019 Print   E-mail    

Họp Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở
         
     Chiều ngày 16/4, tại hội trường UBND TP Vũng Tàu, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở TP Vũng Tàu đã chủ trì cuộc họp với đại diện Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở của 17 phường, xã trên địa bàn.
 
Thành phố Vũng Tàu họp Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở
         
     Tại cuộc họp, ông Phạm Ngọc Thảo, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thống kê TP, Phó Ban thường trực BCĐ cho biết, các điều tra viên của các phường, xã trên địa bàn. Nhiều phường, xã đã đạt kết quả tốt. Tính đến 13h30’ ngày 16/4 toàn thành phố đã hoàn thành 91,23% việc Tổng điều tra dân số và nhà ở. Trong đó, Phường Rạch Dừa đã thực hiện xong việc Tổng điều tra. Ngoài ra một số phường trên địa bàn cũng đã đạt tỉ lệ hoàn thành công việc rất cao như Phường Thắng Nhì 99,8%, Phường 7 đạt 99,62%, Phường 1 đạt 99,29%.
         
     Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở TP Vũng Tàu biểu dương BCĐ các phường, xã và các điều tra viên đã làm việc rất hiệu quả. Đề nghị BCĐ Tổng điều tra dân số và nhà ở các phường, xã tiếp tục cố gắng cho kịp tiến độ, không chủ quan mắc sai sót. Cố gắng đến 24h ngày 20/4 các BCĐ sẽ hoàn thành việc Tổng điều tra dân số và nhà ở. Trong quá trình hoàn tất công việc nếu có khó khăn gì đề nghị đề đạt ý kiến lên nhóm zalo của Ban chỉ đạo để có sự hỗ trợ kịp thời. Đề nghị Phòng Tài chính sau khi được ký duyệt sẽ chuyển ngay kinh phí tới BCĐ các phường, xã. Giao ông Phạm Ngọc Thảo, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thống kê TP, Phó Ban thường trực BCĐ giải thích kỹ lại với các điều tra viên những thắc mắc của các điều tra viên. Sau ngày 20/4 khi có số liệu sẽ làm việc trực tiếp với cơ quan Công an TP để kiểm tra, phúc tra số liệu so với số liệu của cơ quan Công an. Giao Chi cục Thống kê quản lý nguồn tài nguyên số liệu Tổng điều tra dân số và nhà ở để có định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế xã hội TP trong thời gian tới./.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu