Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 triển khai chiến dịch tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất năm 2019.
10:13 | 29/03/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 1 triển khai chiến dịch tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất năm 2019.
 
     Thực hiện Công văn số 23/CV-BCH, ngày 20/3/2019 của Hội LHPN thành phố Vũng Tàu, về việc phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất năm 2019”; được sự chỉ đạo của Đảng ủy Phường; Hội LHPN Phường 1 đã ra Công văn số 16/CV- BCH ngày 21/3/2019 để triển khai đến các Chi hội trực thuộc phối hợp với Ban điều hành và các Chi hội đoàn thể tại khu phố tham gia tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất được diễn ra trong 01 giờ từ 20h30’ đến 21h30’ ngày 30 tháng 3 năm 2019.
 
  
Ảnh sưu tầm nguồn internet
 
     Chấp hành sự chỉ đạo của BCH Hội, các Chi hội phụ nữ đã tích cực tổ chức tuyên truyền lồng ghép trong các buổi họp giao ban khu phố, các buổi sinh hoạt chi tổ hội, các tổ dân phố, … đã vận động, tuyên truyền đến các hộ gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân và các cơ sở kinh doanh hưởng ứng Giờ trái đất năm 2019 với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ trái đất”. Phối hợp với bộ phận Văn hóa - Thông tin phường thực hiện treo băng rôn và tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh không giây trước và trong thời gian diễn ra sự kiện. Kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân; các hộ gia đình, cơ quan, các cơ sở kinh doanh, … tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30 đến 21h30, ngày 30 tháng 3 năm 2019 (thứ Bảy).
 
     Thông qua sự kiện trên, nhằm nâng cao ý thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân thực hành tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Từ đó tăng thêm nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường đối với các hoạt động bảo vệ tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời đây cũng là chiến dịch phát động kêu gọi sự tự nguyện của mọi người, truyền tải thông điệp không chỉ tắt đèn trong vòng 1h của “Giờ Trái Đất” mà hãy hành động thường xuyên trong 365 ngày tiếp theo để thiết thực góp phần “Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ trái đất”./.
                                                         
        Tin: Nguyên Nguyễn, BBT

                                               

   

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu