Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn TNCS Phường 5 họp mặt ngày thành lập Đoàn và tổ chức ra quân dọn vệ sinh bờ biển
08:44 | 26/03/2019 Print   E-mail    

Đoàn TNCS Phường 5 họp mặt ngày thành lập Đoàn và tổ chức ra quân dọn vệ sinh bờ biển
     Sáng ngày 24/3, tại hội trường UBND Phường 5, BCH Đoàn Thanh niên CS HCM phường đã tổ chức lễ kỷ 88 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2019) và hưởng ứng Tháng thanh niên ra quân vệ sinh môi trường. Đến dự có đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Trưởng các Khu phố, Bí thư các chi bộ và các bạn đoàn viên hiện đang sinh hoạt tại 13 chi đoàn trên địa bàn phường.
 
     Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống 88 năm rèn luyện và trưởng thành của Đoàn TNCS HCM. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên phường 5 ôn lại Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với sự  lãnh đạo của Đảng, của dân tộc, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, không ngại hy sinh gian khổ, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Truyền thống hiếu học, ham hiểu biết, có ý chí vượt khó, cần cù, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, có hoài bão lớn qua đó tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn trong suốt chặng đường 88 năm hình thành và phát triển. Dịp này, Đoàn phường 5 đã tổ chức trao quyết định trưởng thành Đoàn cho 6 thanh niên.
 
     Đồng thời, nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên  phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe con người hơn 30 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị đã ra quân thu gom rác thải, dọn vệ sinh tại bờ biển Bãi Dâu. Hoạt động đầy ý nghĩa này đã góp phần tạo môi trường sạch đẹp cho bãi biển Vũng tàu và nâng cao ý thức trong cộng đồng nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển./.
 
     Đoàn phường 5 và đơn vị kết nghĩa Chi đoàn Đồn BP Bến Đá thực hiện ra quân dọn dẹp vệ sinh
môi trường bờ biển Bãi Dâu
Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu