Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn Thanh niên Phường 3 tổ chức công trình “Phần cơm sẻ chia” năm 2019
07:48 | 02/04/2019 Print   E-mail    

Đoàn Thanh niên Phường 3 tổ chức công trình “Phần cơm sẻ chia” năm 2019
 
     Nhân kỷ niệm tháng thanh niên, Đoàn thanh niên phường 3 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1930-26/3/2019) và hôm nay Đoàn Thanh niên Phường 3 tổ chức công trình “Phần cơm sẻ chia” nhằm động viên, kêu gọi các tổ chức, cơ quan, cá nhân trên địa bàn phường cũng như các đơn vị kết nghĩa phát huy tinh thần “Thương người như thể thương thân” và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam sẵn sàng ủng hộ vật chất, tinh thần và tiền bạc cho buổi phát cơm miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
 
     Qua một thời gian phát động được rất nhiều cơ quan, đơn vị và cá nhân hưởng ứng, đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 3 đã quyên góp được gần 100 kg gạo, 5 thùng nước uống và hơn chục triệu đồng tiền mặt cho công trình “Phần cơm sẻ chia”. Riêng chi đoàn trường Mần non Phường 3 tình nguyện hỗ trợ bếp nấu ăn và cá nhân chị Nguyễn Lê Hoàng Vinh – Phó Chủ tịch HĐND phường 3 ngoài hỗ trợ 300.000 đồng tiền mặt còn xung phong làm đầu bếp chính cho chương trình hôm nay.
 
     Sáng ngày 31/3 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập Cộng đồngPhường 3, đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 3 đã tổ chức buổi phát cơm miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa bàn Phường. Tham dự và cùng chung tay hỗ trợ cùng ban tổ chức có cácđoàn viên thanh niên của 6 chi đoàn trong toàn phường.
 
     Kết quả, sau bữa trưa ngày 31/3 đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 3 đã phát được gần 300 phần cơm miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong Phường và những khách vãng lai ngoài địa bàn Phường./.
                                                                                
Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu