Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội phụ nữ Khu phố 2, Phường 1tặng gạo cho bếp ăn Tình thương của bệnh viện Lê Lợi
10:24 | 29/03/2019 Print   E-mail    

Chi hội phụ nữ Khu phố 2, Phường 1tặng gạo cho bếp ăn Tình thương của bệnh viện Lê Lợi
 
     Bếp ăn Tình thương của bệnh viện Lê Lợi nằm trong khuôn viên của bệnh viện do các nữ tu đảm nhiệm. Phụ trách bếp ăn là Cô Trần Thị Hai (Ni trưởng Thích Nữ Như Từ). Bếp ăn Tình thương (hay còn gọi là bếp ăn Từ thiện) hàng ngày luôn cung cấp những bữa cơm từ thiện miễn phí cho những bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong bệnh viện.
 
Buổi trao tặng gạo cho bếp ăn Tình thương bệnh viện Lê Lợi
 
     Với tấm lòng “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” Hội LHPN Phường 1 đã phát động trong Hội viên và vận động các nhà hảo tâm,  “mạnh thường quân” trong phường tự giác, tự nguyện đóng góp ủng hộ gạo để giúp đỡ cho bếp ăn Tình thương.
 
     Qua một thời gian vận động, được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, mà nòng cốt là các hội viên Phụ nữ của chi hội 2, Hội LHPN Phường 1 đã quyên góp được 60Kg gạo, thay mặt Thường trực, chị Trần Thúy Hảo – Phó Chủ tịch Hội và chị Đàm Liên – Chi hội trưởng chi hội 2 đã mang tặng cho bếp ăn Tình thương của bệnh viện.
 
     Tiếp nhận sự ủng hộ của Hội LHPN Phường 1, Cô Trần Thị Hai (Ni trưởng Thích Nữ Như Từ) phụ trách bếp ăn, vô cùng cảm động và cảm ơn sự quan tâm của Hội đối với bếp ăn Tình thương./.

                                                                 

 Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu