Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Vũng Tàu tổ chức hội thi cắm hoa voan, hoa vải
01:36 | 06/03/2019 Print   E-mail    

Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Vũng Tàu tổ chức hội thi cắm hoa voan, hoa vải
     Sáng, ngày 05/3, Hội LHPN TP. Vũng Tàu tổ chức Hội thi cắm hoa voan hoa vải năm 2019 với 18 đội thi và 36 thí sinh tham gia. Tham dự Hội thi có bà Nguyễn Thị Hồng Nguyên – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ông Nguyễn Văn Bùi – Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy và đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chình trị - xã hội TP. Vũng Tàu.
 
     Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Thành phố đã chào mừng quý đại biểu lãnh đạo, các đội thi, thí sinh và cổ động viên tích cực tham gia Hội thi. Bà nhấn mạnh, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, là hoạt động để chị em thể hiện sự khéo lẻo, óc thẩm mỹ và sáng tạo của mình.
 
     Hội thi trải qua ra hai phần rất hấp dẫn. Phần thi thứ nhất là cắm hoa diễn ra trong 45 phút. Với bàn tay khéo léo và sự tinh tế của người phụ nữ, trong thời gian quy định, từ những nguyên liệu thô sơ là vải, voan,… các chị đã tạo lên những bình hoa, lẵng hoa rất đẹp, ý nghĩa trong ngày 8/3. Phần thi thứ hai là phần thi thuyết trình. Với các nói diễn cảm, lưu loát, đa số các thi sinh đã thể hiện rất tốt phần thi thuyết trình. Ban Giám khảo, các cổ động viên không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, sáng tạo mà hiểu được ý nghĩa của sự kết hợp màu sắc đến hình tượng của tác phẩm.
 
     Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Hội LHPN phường Thắng Tam, giải Nhì cho đội thi Hội LHPN Phường 4 và Hội Phụ nữ Công an Thành phố, giải Ba cho đội thi Hội LHPN phường Thắng Nhất, Phường 5 và Phường 7. Ngoài ra còn trao các giải khuyến Khích, giải phụ gồm giải ấn tượng, giải sáng tạo nghệ thuật, giải phong cách, giải thuyết trình.
 
     Buổi chiều cùng ngày, Hội LHPN TP. Vũng Tàu sẽ tổ chức Họp mặt truyền thống kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 
 
Bà Nguyễn Thị Lâm – Chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi
tặng hoa cho các Đội thi
 
 
 

Thí sinh Phan Thanh Hà - Đội thi Hội Phụ nữ Công an Thành phố thể hiện phần thi thuyết trình 

Tin, ảnh: Thanh Xuân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu