Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường Thắng Nhì tổng kết công tác xây dựng và phát triển lực lượng cốt cán năm 2018
09:26 | 25/02/2019 Print   E-mail    

 Phường Thắng Nhì tổng kết công tác xây dựng và phát triển lực lượng cốt cán năm 2018
 
     Chiều ngày 22/02, tại Hội trường UBND phường Thắng Nhì, Đảng ủy phường Thắng Nhì đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Xây dựng và phát triển Lực lượng cốt cán năm 2018. Đến tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Bùi- Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận Thành Ủy, ông Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, ông Đỗ Minh Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, thành viênBan chấp hành Đảng bộ phường; Thành viên Khối vận Đảng ủy phường; Thường trực UB.MTTQ và các Đoàn thể Chính trị - xã hội phường; các ông bà là Đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Công an, Ban Chỉ huy Quân sự phường, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng Tổ Dân vận, Trưởng ban Điều hành 09 khu phố; đặc biệt các cá nhân là Lực lượng cốt cán trong cấp ủy Đảng, UB.MTTQ phường.
 
     Hội Nghị Tổng kết nhằm đánh giá kịp thời khách quan, toàn diện kết quả nổi bật, những vấn đề phát sinh cần quan tâm trong công tác xây dựng và phát triển lực lượng cốt cánnăm 2018; xác định phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019. Bàn về các giải pháp nâng cao chất lượng lực lượng cốt cán trong cấp ủy Đảng, Khối vận, MTTQ và các Đoàn thể Chính trị - xã hội trong thời gian tới; làm rõ vai trò và nêu cao tinh thần trách nhiệm người đứng đầu các tổ chức Đoàn thể chính trị trong công tác vận động tuyên truyền hướng dẫn lực lượng cốt cán tham gia các hoạt động phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; phân tích làm rõ những mặt đã làm được và chưa làm được, nguyên nhân, hạn chế. Qua đó đề ra biện pháp khắc phục và xác định nội dung nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
 
     Cũng tại hội nghị Đảng ủy phường đã trao giấy khen các cá nhân cốt cán tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và khích lệ tinh thần, trách nhiệm của lực lượng cốt cán tiếp tục phát huy thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2019./.
 
Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu