Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Phường 5, tổ chức giải bóng đá mini chào mừng Ngày Biên phòng toàn dân năm 2019
04:15 | 18/02/2019 Print   E-mail    

Phường 5, tổ chức giải bóng đá mini chào mừng Ngày Biên phòng toàn dân năm 2019
 
     Trong hai ngày 15 và 16/2, tại sân bóng đá mini Tân Phước Thịnh đã diễn ra 7 trận đấu đầy quyết liệt và sôi nổi của giải bóng đá mini Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống bộ đội biên phòng và kỷ niệm 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân do đơn vị đăng cai là Phường 5 tổ chức.
 
     Giải đấu năm nay thu hút 8 đội tham gia đến từ các đơn vị 1,2,5,9, Thắng Nhất, Thắng Nhì, Đồn BP Bến Đá, Hải đội biên phòng 2.
         
     Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, đội bóng của đơn vị Phường 1 đã giành cúp vô địch, Phường Thắng Nhì đạt giải Nhì và đồng giải ba là hai đội bóng của các đơn vị Phường 5 và Thắng Nhất. BTC cũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Nhất Anh của Phường 1, và giải Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Đỗ Văn Hậu của Phường Thắng Nhì.
 
     Giải bóng đá mini nằm trong số các hoạt động kỷ niệm ngày Biên phòng toàn dân năm 2019, nhằm tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi; sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các tầng lớp nhân dân, giữa các cán bộ công chức của các phường 1,2,5,9, Thắng Nhất, Thắng Nhì, Đồn BP Bến Đá, Hải đội biên phòng 2./.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT
 
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu