Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Tối 27 tháng Chạp (01/02) thành phố Vũng Tàu khai mạc hội Hoa xuân Kỷ Hợi 2019
09:50 | 01/02/2019 Print   E-mail    

Tối 27 tháng Chạp (01/02) thành phố Vũng Tàu khai mạc hội Hoa xuân
Kỷ Hợi 2019
 
     Chiều ngày 31/01 (26 tháng Chạp) ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, ông Vũ Hồng Thuấn, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã tiến hành thực tế kiểm tra công tác chuẩn bị khai mạc Hội Hoa xuân, Đường hoa thành phố Vũng Tàu chuẩn bị đón tết Kỷ Hợi.
     Sau khi nghe đơn vị thi công Công ty công viên cây xanh và phát triển đô thị Vũng Tàu báo cáo tiến độ thực hiện, trực tiếp kiểm tra tại hiện trường, Bí thư Thành ủy đánh giá cao công tác tích cực của các đơn vị phối hợp để có Hội hoa xuân phục vụ nhân dân và du khách trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Thành ủy đã nhắc nhở công tác tuyên truyền, quảng bá cho nhân dân Thành phố và du khách biết, công tác đảm bảo an ninh trật tự cũng cần quan tâm đúng mức để người dân có một cái Tết ý nghĩa nhất.
     Tối ngày 27 tháng Chạp (01/02/2019) thành phố Vũng Tàu sẽ khai mạc Hội Hoa xuân và mở của đón phục khách thưởng ngoạn đến sau mùng Mười tháng Giêng năm Kỷ Hợi. Với linh vật năm Hợi là các chú heo vàng ngộ nghĩnh và mới nhiều tiểu cảnh thiết kế đẹp, sử dụng một lượng lớn hoa tươi hội hoa xuân Kỷ Hợi hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn nhân dân và du khách đến với Hội hoa xuân Vũng Tàu./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 
 
 
 
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu