Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Đem mùa Xuân yêu thương đến với những học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
09:49 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Đem mùa Xuân yêu thương đến với những học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
     Những ngày giáp tết Kỷ Hợi 2019, trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân mới, tiếp nối chương trình 'Xuân yêu thương' của những năm qua, Hội Đồng đội thành phố Vũng Tàu đã phối hợp với Hội Đồng Đội Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Lãnh đạo Ban Dân vận Thành uỷ; Ban giám hiệu Trường Tiểu học Song Ngữ, Trường Tiểu học Trưng Vương đã đem “Xuân Yêu thương”, những suất quà ấm áp nghĩa tình đến với những hoàn cảnh đội viên, học sinh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
“Xuân Yêu thương” đến với những hoàn cảnh đội viên,
học sinh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
 
     Chương trình “Xuân yêu thương” như càng có ý nghĩa thiết thực hơn, khi những suất quà được góp nhặt từ sự đóng góp, san sẻ của các ban ngành, đoàn thể, các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Những món quà ấm áp nghĩa tình như đã giảm bớt đi những khó khăn, mang hơi ấm mùa xuân và mang niềm vui đến với các em học sinh nghèo. Giúp các vững tin hơn vào cuộc sống, không ngừng phấn đấu học tốt, mai này là người có ích cho xã hội.
 
     Nói về mục đích của chương trình “Xuân yêu thương”, Ban Giám Hiệu Trường Tiểu học Song Ngữ thành phố Vũng Tàu cho rằng: Những món quà gửi đến các em học sinh nghèo dịp này có giá trị vật chất không lớn, nhưng hơn hết đó là tấm lòng sẻ chia của các ban ngành, đoàn thể, các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đối với các em học sinh còn khó khăn. Mong rằng món quà sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần giúp các em học sinh có một cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.
 
 
Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu đem “Xuân Yêu thương”
đến với những hoàn cảnh đội viên, học sinh đặc biệt khó khăn
 
     Theo Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu thì: Ngoài 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thành phố được Hội tới trực tiếp gia đình thăm và tặng quà đợt này thì ngày 31/01/2019 tới đây, Thành đoàn Vũng Tàu sẽ tổ chức trao tặng quà tết và bánh chưng cho đoàn viên thanh thiếu nhi, người lang thang có hoàn cảnh khó khăn trong dịp xuân 2019.
 
     Có thể thấy rằng, những món quà trao tặng cho các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn dịp này không chỉ mang đến niềm vui, phấn khởi, mà còn là niềm động viên, khích lệ cho các em vươn lên trong cuộc sống. Món quà như càng nhân lên nghĩa tình, nhân lên nghĩa cử cao đẹp “lá lành đùm lá rách” của truyền thống dân tộc ta, trong dịp Tết đến, Xuân về. Một mùa xuân mới đang về, niềm vui và hạnh phúc lại được sẻ chia. Chúng ta mong cho những mầm non tương lai sẽ có một mùa xuân ấm áp yêu thương./.
 
                                                                                            Tin, ảnh: Bằng Lăng, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu