Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội CCB thành phố Vũng Tàu tổ chức trao quà cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019
10:32 | 31/01/2019 Print   E-mail    

Hội CCB thành phố Vũng Tàu tổ chức trao quà cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019
 
     Sáng ngày 30/01 tại Hội trường Khối vận, số 04 đường Hoàng Hoa Thám Phường 2, Hội CCB Thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ trao quà cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Tới dự có Ông Nguyễn Đình Tiếp  - Phó Chủ tịch Hội CCB Tỉnh BR – VT; Ông Văn Trường Sơn – Phó Giám đốc công ty Cổ phần cảng dịch vụ tổng hợp dầu khí Phú Mỹ; Ông Vũ Trung Kiên – Đại diện Tổng công ty đầu tư và phát triển năng lượng Toàn cầu Ha Solen; Ông Vũ Anh Sơn – Phó chủ tịch Hội Doanh nhân CCB Tỉnh BR-VT – Chủ nhiệm Câu lạc bộ CCB làm kinh tế thành phố VT, cùng các ông, bà Đại diện Công ty Cổ phần Cảng dịch vụ dầu khí tổng hợp Phú Mỹ; Ông, bà đại diện CTy Cổ phần Dịch vụ, thương mại và xây dựng CCB TP Vũng Tàu, Đại diện Thường trực Hội CCB cơ sở của 17 phường xã và đơn vị 487 cùng 110 Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Hội đều có mặt.
 
     Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” và với phương châm Hội CCB Thành phố luôn quan tâm đến đời sống cho mọi Hội viên, không để ai lọt lại phía sau, nhất là các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Kỷ Hợi 2019 này. Được sự quan tâm giúp đỡ của Hội CCB tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần cảng dịch vụ tổng hợp dầu khí Phú Mỹ, Hội Doanh nhân CCB Tỉnh BR-VT, Tổng công ty đầu tư và phát triển năng lượng Toàn cầu Ha Solen; Công ty Sao Mai – Thanh Loan; Câu lạc bộ CCB làm kinh tế thành phố VT; CTy Cổ phần Dịch vụ, thương mại và xây dựng Cựu chiến binh TP. Vũng Tàu v.v.. đã tài trợ cho Hội cả về vật chất, tiền bạc và tinh thần.
 
     Dịp này ông Nguyễn Đình Tiếp  - Phó Chủ tịch Hội CCB Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao 02 phần quà của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho hai hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhất là ông Nguyễn Xuân Trường – Hội viên CCB Phường Nguyễn An Ninh và ông Nguyễn Đức Khả - Hội viên CCB Phường 12, mỗi suất trị giá 1.300.000 đồng.
 
     Công ty Cổ phần cảng dịch vụ tổng hợp dầu khí Phú Mỹ trao 50 suất; Công ty Sao Mai – Thanh Loan trao 25 suất; Tổng công ty đầu tư và phát triển năng lượng Toàn cầu Ha Solen 25 suất; Công ty Cựu chiến binh trao 20 suất quà.
 
Đại diện các đơn vị tài trợ trao quà cho hội viên CCB
 
      Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Đình Tiếp  - Phó Chủ tịch Hội CCB Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu biểu dương sự cố gắng của Hội Cựu chiến binh Thành phố Vũng Tàu, đồng thời cảm ơn những tấm lòng vàng của các đơn vị tài trợ. Ông cũng hy vọng rằng với những hoạt động có ý nghĩa nhân văn và nghĩa tình này sẽ làm ấm lòng các Hội viên Cựu chiến binh – Những người đã có nhiều cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và cổ vũ mọi người tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong công tác xây dựng Hội CCB cũng như trong xây dựng địa phương./.
                                                    
 Tin, ảnh: Thu Trang, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu