Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
SỞ GD-ĐT TỈNH VÀ VNPT BÀ RỊA –VŨNG TÀU: Ký kết hợp tác triển khai hệ thống mạng giáo dục vnEdu
10:19 | 23/07/2014 Print   E-mail    

 
Ngày 19-7, tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Vũng Tàu) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác triển khai hệ thống mạng giáo dục vnEdu giữa Sở GD-ĐT tỉnh và Viễn thông Bà Rịa – Vũng Tàu (VNPT BR-VT).
 
 
VnEdu được xây dựng trên nền tảng web 2.0 và phát triển theo côngnghệ điện toán đám mây, là hệ thống phần mềm quản lý giáo dục trực tuyến do VNPT xây dựng và phát triển, phục vụ tác nghiệp, điều hành và quản lý thông tin giáo dục từ trường học đến các cấp quản lý giáo dục như phòng, sở, Bộ GD-ĐT. VnEdu cho phép nhà trường quản lý tài khoản giáo viên, hồ sơ học sinh, quá trình rèn luyện và học tập của học sinh; Quản lý thi cho phép các trường tổ chức và quản lý các kỳ thi diễn ra trong các năm học, đồng thời thực hiện các kỳ thi Online; Quản lý văn bản cho phép nhà trường và các cấp quản lý lưu trữ và tra cứu các công văn, văn bản; Quản lý tin nhắn cho phép sử dụng hệ thống SMS trong công tác điều hành giáo dục...
 
Được biết, kết thúc năm học 2013 – 2014, VNPT BR-VT đã cung cấp hệ thống tới 133 trường học tại tỉnh BR-VT, trong đó 68 trường triển khai chức năng sổ liên lạc điện tử để giao tiếp với hơn 33.000 PHHS, phục vụ trao đổi thông tin về kết quả học tập, tình hình rèn luyện của học sinh khi ở trường. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh và ông Vũ Minh Khiêm, Giám đốc VNPT BR-VT đã ký kết hợp tác triển khai hệ thống mạng giáo dục vnEdu trước sự chứng kiến của hàng trăm giáo viên trong tỉnh và CBCNV VNPT BR-VT. Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Giang đã chỉ đạo 100% các trường THCS, THPT, Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh triển khai sử dụng hệ thống vnEdu trong năm học tới 2014 – 2015.
 
Tin, ảnh: Hoa Hạ

BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu