Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất mít tinh tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS
01:32 | 04/12/2018 Print   E-mail    

 

Phường Thắng Nhất mít tinh tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS
 
     Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS và Ngày thế giới phòng, chống AIDS (01/12), sáng ngày 01/12, UBND phường Thắng Nhất đã tổ chức buổi mít tinh tuyên truyền với lực lượng hơn 100 người. Dự buổi mít tinh có ông Trương Văn Đón – Phó bí thư Đảng ủy; bà Phạm Thanh Mai – Phó chủ tịch UBND phường; Các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể; Ban điều hành các khu phố, cán bộ y tế, nhân viên Ủy ban nhân dân phường và lực lượng tham gia buổi mít tinh.
 
     Tại lễ mít tinh, bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường, kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và nhân dân toàn phường cùng phối hợp thực hiện nhằm giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS, đồng thời nâng cao các chất lượng dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ và điều trị HIV/AIDS thân thiện đến mọi người.
 
 Toàn cảnh buổi mít tinh tuyên truyền phòng , chống HIV/AIDS
   Buổi mít tinh tuyên truyền đã nhận được được sự ủng hộ của người dân trên địa bàn Phường; qua đó đã nâng cao ý thức của người dân trong phong trào toàn dân phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư, có nhận thức đúng đối với căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS./.
                                                                   Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT
 
         

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu