Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức mittinh hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018
08:42 | 02/12/2018 Print   E-mail    

Phường 1 tổ chức mittinh hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018
 
     Sáng ngày 01/12, tại hội trường Phường 1, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS (BCĐ PC TPMTMDHIV/AIDS) Phường 1 tổ chức lễ mit-tinh hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018. Tham dự lễ mittinh có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, khu phố trưởng, tổ trưởng tổ dân phố, giáo viên và các em học sinh trường THCS Vũng Tàu, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Hướng Nghiệp Vũng Tàu.
  
Các lực lượng Phường 1 diễu hành sau lễ mít tinh
 
     Tại lễ mit-tinh, bà Thái Thị Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND, Phó BCĐ PC TPMTMDHIV/AIDS phường nêu lên mục tiêu của tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 là “Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90 – 90 – 90 vào năm 2020”. Bà kêu gọi cán bộ và nhân dân toàn phường cần tăng cường sự hỗ trợ của gia đình và xã hội, không kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS. Bà cũng nêu lên những khẩu hiệu thiết thực hưởng ứng và những nội dung hoạt động chủ yếu trong tháng hành động.
 
     Kết thúc lễ mit-tinh là cuộc diễu hành biểu dương lực lượng của cán bộ, nhân dân và các em học sinh trên các tuyến đường chính trong phường./
 

Tin, ảnh: Thái Minh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu