Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN phường Thắng Nhất phát động phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo”
01:46 | 04/12/2018 Print   E-mail    

Hội LHPN phường Thắng Nhất phát động phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo”
 
     Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Tối ngày 02/12 Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thắng Nhất phối hợp với chính quyền tổ chức lồng ghép với giao ban các khu phố tuyên truyền đến cán bô, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn về ý nghĩa của phong trào , đồng thời tích cực vận động mọi người tham gia gửi tin nhắn để ủng hộ phong trào với cú pháp nhắn tin là VNN gửi 1409, mỗi tin nhắn trị giá 20.000đ, thời gian nhắn tin từ ngày phát động đến ngày 31/12/2018. 
 
     Việc nhắn tin ủng hộ người nghèo là thể hiện tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên, phụ nữ đối với người nghèo, trong đó có phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế đang gặp nhiều khó khăn. Nhân dịp này Hội cũng đã tiếp tục phát hơn 1.000 tờ rơi đến 12 chi hội và nhận được sự quan tâm, tham gia đông đảo của cán bộ, Hội viên, phụ nữ và nhân dân.
   Cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân Khu phố 2 nhắn tin “Cả nước chung tay vì người nghèo”.
      Ông Trương Văn Đón - Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng khối vận phường ra lời kêu gọi: “Các tổ chức đoàn thể, các khu phố, nhân dân trên toàn phường, các doanh nghiệp, tiểu thương, các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ giúp đỡ người nghèo với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời mong muốn các hộ nghèo bằng nỗ lực của bản thân, cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cộng đồng, hãy quyết tâm vươn lên thoát nghèo bền vững./.
                                                                                    
Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu