Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2018
08:51 | 02/12/2018 Print   E-mail    

Phường Nguyễn An Ninh mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2018
     
     Sáng ngày 01/12, tại trụ sở UBND phường Nguyễn An Ninh đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS năm 2018. Dự mít tinh có ông Nguyễn Tấn Lực – Chủ tịch UBND phường, bà Vũ Thị Hồng Yến – Phó Bí thư Đảng ủy phường, bà Dương Thị Minh Phượng – PCT UBND, Trưởng Ban chỉ đạo, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, khu phố, tổ dân phố, lực lượng công an phường và đông đảo nhân dân.
 
Các địa biểu tham dự lễ mít tinh tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2018
     
     Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2018 có chủ đề “Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020”  (90% người nhiễm HIV biết được tình trạng nhiễm HIV của mình, 90% người nhiễm HIV chẩn đoán nhiễm HIV được điều trị bằng thuốc kháng vi rút và 90% người nhiễm HIV đã được điều trị bằng thuốc kháng vi rút kiểm soát được số lượng vi rút ở mức thấp để sống khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ lây truyền HIV cho người khác). Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 kêu gọi mỗi cán bộ lãnh đạo, mỗi người dân cần phải có hành động mạnh mẽ hơn trong việc phòng, chống HIV/AIDS, để đạt được mục tiêu 90 - 90 - 90.Qua đó tuyên truyền, vận động các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và toàn xã hội tiếp tục nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV tới các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương, ít hiểu biết...Đồng thời tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội, đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV.
     
     Phát động buổi lễ, bà Dương Thị Minh Phượng - PCT UBND phường  thay mặt cho Ban chỉ đạo phòng chống HIV/AIDS phường kêu gọi sự vào cuộc của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể nhân dân không ngừng nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ, hành vi trong chăm sóc, hỗ trợ, điều trị và dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS. Đồng thời, cùng chung tay giúp đỡ người nhiễm HIV/AIDS hòa nhập với cộng đồng, không phân biệt, kỳ thị đối xử đối với người nhiễm HIV, góp phần làm giảm số người nhiễm HIV.
 
     Sau lễ mitting, xe hoa tuyên truyền của phường đã diễu hành trên các tuyến đường chính của phường để kêu gọi toàn thể nhân dân cùng hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2018./.
                                                                      
Tin, ảnh: Tống Hằng, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu