Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi bộ Cơ quan Phường 1 tổ chức lễ kết nạp Đảng viên
08:04 | 30/11/2018 Print   E-mail    

Chi bộ Cơ quan Phường 1 tổ chức lễ kết nạp Đảng viên
 
     Chiều ngày 28/11, tại hội trường UBND, Chi bộ Cơ quan thuộc Đảng bộ Phường 1 đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Võ Mạnh Hưởng, Cán bộ Kiểm tra xây dựng – Đô thị và quần chúng Lê Thị Kim Oanh, CC Tài chính - Kế toán Phường 1. Tham dự lễ kết nạp có bà Võ Thanh Mỹ - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 1, cùng các đảng viên trong chi bộ.
 
 Bà Nguyễn Thị Minh – Chi ủy viên Chi bộ Cơ quan công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu về việc kết nạp đảng viên cho quần chúng Võ Mạnh Hưởng và Lê Thị Kim Oanh
 
     Với niềm xúc động và lòng tự hào được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đảng viên Võ Mạnh Hưởng và Lê Thị Kim Oanh đọc lời tuyên thệ trước chi bộ, xin hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; Pháp luật nhà nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, năng lực công tác, có lối sống lành mạnh, thẳng thắn đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác.
 
     Bà Nguyễn Thị Minh – Chi ủy viên Chi bộ Cơ quan phường nêu rõ những nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, quy định về những điều đảng viên không được làm và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Đồng thời phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên Võ Mạnh Hưởng và Lê Thị Kim Oanh trong thời gian thử thách 12 tháng phấn đấu trở thành đảng viên chính thức./.
 
Tin, ảnh: Thái Minh, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu