Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
07:48 | 21/11/2018 Print   E-mail    

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
     Hòa chung trong không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, năm nay, ngành Giáo dục thành phố Vũng Tàu đã tổ chức nhiều hoạt động thật thiết thực, ý nghĩa.
Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thấm nhuần lời dạy của Bác, các thế hệ nhà giáo ngành giáo dục thành phố Vũng Tàu không ngừng phát huy truyền thống của ngành, vươn lên trong công tác giảng dạy và nuôi dưỡng các em học sinh. Đến nay, chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn ngày càng cao, các thầy cô giáo thường xuyên tự học hỏi, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục. Trong dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào, xứng đáng nhận phần thưởng của các cấp trao tặng.  
  
 Lãnh đạo Tỉnh và Thành phố Vũng Tàu đến dự Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
năm 2018 và đón Huân chương Lao động hạng Nhì tại trường Tiểu học Trưng Vương
                                            
     Nhờ đẩy mạnh phong trào thi đua hai tốt, tích cực cải tiến phương pháp giảng dạy, chất lượng giáo dục và đào tạo của ngành Giáo dục thành phố Vũng Tàu không ngừng được nâng cao. Số học sinh giỏi các cấp hằng năm tăng nhanh, nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh. Với những kết quả đã đạt được, ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Vũng Tàu tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý. Tăng cường giáo dục chính trị, giữ vững ổn định tư tưởng trong đội ngũ nhà giáo. Tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, chăm lo, đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.
 
     Chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), cùng với các hoạt động thi đua “dạy tốt học tốt” của các thầy cô giáo và học sinh, những ngày qua tại các trường học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần hướng về nét đẹp văn hóa truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam. Thông qua các hoạt động này, nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, đặc biệt thể hiện tình cảm của các em học sinh tri ân các thầy cô giáo, những người lái đò thầm lặng vì sự nghiệp trồng người. Đây cũng là món quà có ý nghĩa của các em học sinh gửi đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018.
 
 Liên hoan Tiếng hát dưới mái trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam năm 2018
 
     Thầy Phạm Văn Ngọc- Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Vũng Tàu cho biết: "Dịp kỷ niệm 20/11 năm nay, các cấp học, bậc học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đã có những hoạt động thiết thực, bổ ích bởi đây là dịp để tri ân các thầy cô giáo và cũng là dịp để các  cấp, các ngành và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết đào tạo các thế hệ học sinh. Thầy Phạm Văn Ngọc luôn bày tỏ mong muốn các nhà trường và các thầy cô giáo tại thành phố Vũng Tàu không ngừng nỗ lực tìm tòi, đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cao cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương Vũng Tàu ngày càng văn minh, giàu đẹp"./.
                                                                                          Bài, ảnh: Lê Ngân, BBT
 
 
 
 
 
  
 
 
                                                                                                                           

          

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu