Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hội CCB Thành phố bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên nghèo
04:38 | 19/11/2018 Print   E-mail    

Hội CCB Thành phố bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên nghèo
 
     Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-MTTQ-BTT, ngày 17/10/2018 của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Vũng Tàu về tổ chức Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10/2018 đến ngày 18/11/2018. Hội CCB Thành phố đã triển khai và chỉ đạo cho các Hội cơ sở thực hiện.
 
     Hội đã tổ chức tuyên truyền về nội dung, mục đích, ý nghĩa của Tháng cao điểm “Vì người nghèo”,vận động mọi tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân có tấm lòng tương thân tương ái tham gia ủng hộ quỹ "Vì người nghèo". Mọi hội viên cựu chiến binh của Thành phố nêu cao tinh đồng đội hỗ trợ lẫn nhau, tích cực tham gia đóng góp vào qũy “Nghĩa tình đồng đội” của Hội để ủng hộ, giúp đỡ cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống vươn lên thoát nghèo bền vững.
 
     Hưởng ứng chủ trương trên, các hội viên Cựu chiến binh trong toàn Thành phố đã tích cực ủng hộ, đóng góp kẻ ít người nhiều vào Qũy “Nghĩa tình đồng đội” của Hội, cộng với sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam, Hội cựu chiến binh Thành phố đã tiến hành xây dựng căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên Nguyễn Hữu Aí, thường trú tại số nhà 780/8/14 đường Bình Gĩa, phường 10. Căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” có diện tích hơn 40 m2, được xây dựng trên nền đất của gia đình, với tổng kinh phí là 168 triệu đồng. Trong đó Đồng chí Nguyễn Đình Trường – Phó chủ tịch Hiệp Hội doanh nhân CCB Việt Nam tài trợ số tiền 60.000.000 đồng, Hội cựu chiến binh thành phố Vũng Tàu, Hội cựu chiến binh Phường 10 cùng một số nhà tài trợ, những người thân trong gia đình lo phần còn lại và có tặng thêm một số vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt cho gia đình.
 
     Qua gần một tháng thi công, căn nhà đã hoàn thành và được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Hữu Aí và bà Nguyễn Thị Bé Hai vào sáng ngày 15/11/2018.  Tham gia buổi lễ bàn giao có: Ông Ngô Văn Lực - UVTV Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam, ông Trần Công Hiểu – Phó Chủ tịch Hội CCB Tỉnh BR-VT, ông Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch Hội CCB thành phố Vũng Tàu, ông Nguyễn Văn Huyên – chủ tịch hội CCB Phường 10 cùng các đồng chí doanh nhân tỉnh, thành phố vũng tàu; đại diện công ty CP Hải Phương, Cty Thanh Loan, Công ty CP CCB TPVT, đại diện chính quyền, đoàn thể địa phương, hội viên CCB và gia đình.
 
 
     Tại buổi lễ trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội”, ông Trần Công Hiểu – Phó chủ tịch Hội CCB Tỉnh BR-VT, đã cảm ơn tấm lòng cao cả và sự quan tâm đặc biệt của Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam đối với những Hội viên nghèo, gặp khó khăn về nhà ở của Hội CCB Thành phố Vũng Tàu. Thay mặt cho gia đình ông Nguyễn Hữu Ái trong niềm xúc động, nghẹn ngào nói lên lòng biết ơn của gia đình trước sự quan tâm của tổ chức Hội và các đơn vị đã giúp đỡ và hứa sẽ sống sao cho xứng đáng với sự quan tâm và những tấm lòng cao quý của những đơn vị, cá nhân đã giúp đỡ gia đình./.

                                                                      

Tin, ảnh: Thu Trang, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu