Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Thành phố Vũng Tàu tiến hành phúc tra Khu phố Văn hóa tại Phường 3
07:54 | 31/10/2018 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu tiến hành phúc tra Khu phố Văn hóa tại Phường 3
 
     Theo chương trình công tác đã đề ra, chiều ngày 29/10, đoàn phúc tra của thành phố Vũng Tàu tiến hành phúc tra Khu phố Văn hóa tại Phường 3. Thành phần Đoàn phúc tra gồm có: các ông, bà đại diện Thành ủy, Phòng Y tế, Phòng LĐTBXH, Bộ phận LĐTBXH và các ban chuyên môn có liên quan của Phòng VHTT Thành phố… do ông Trần Bá Việt – Thành ủy viên, Trưởng phòng VHTT làm trưởng đoàn. Về phía địa phương có: bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường 3; ông Diệp Bảo Hưng – Phó chủ tịch UBND phường 3; ông Trần Quang Tâm- Chủ tịch UBMTTQ phường 3 và các Ban ngành, đoàn thể của Phường cùng các ông bà đại diện 2 Khu phố: 1 và 2 của Phường 3.
 
Ông Trần Bá Việt – Trưởng đoàn phát biểu quán triệt hội nghị
 
     Trong báo cáo của mình, các khu phố đã tích cực hưởng ứng phong trào “TDĐKXDĐSVH” ở khu dân cư. Hoàn thành tốt 05 tiêu chí xây dựng “Khu phố văn hóa” có những tiêu chí hoàn thành xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra. Đời sống về mọi mặt của nhân dân trong khu phố từng bước phát triển, môi trường cảnh quan sạch đẹp, trật tự an toàn xã hội – an ninh chính trị được giữ vững. Mọi người dân đều nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt quy chế dân chủ, mọi công việc ở khu phố đều được bàn bạc công khai, rộng rãi theo phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. Nhân dân trong Khu phố có tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo, quan tâm đến các đối tượng chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn. Chi ủy chi bộ, Trưởng khu phố, Ban CTMT, các chi hội đoàn thể ở Khu phố phát huy tốt vai trò lãnh đạo, là trung tâm đoàn kết, làm đầu tàu xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tổ chức, động viên mọi tầng lớp nhân dân trong Khu phố hưởng ứng mọi phong trào và các cuộc vận động xây dựng địa phương, hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân của mình. Qua bình xét của Phường năm 2018, hai khu phố 1 và 2 đều đạt “Khu phố văn hóa” với số điểm rất cao (KP1 = 198/200 điểm; KP2 = 198,5/100 điểm), tỷ lệ các hộ dân đạt “Gia đình văn hóa” đều ở mức cao trong toàn Phường (KP1 đạt: 98,27%; KP2 đạt: 99%).
 
     Sau khi trao đổi những nội dung còn tồn tại và hạn chế và phương hướng khắc phục. Ông Trần Bá Việt – Trưởng đoàn đã kết luận đánh giá cao những thành tích đạt được của 2 Khu phố và ghi nhận sự nỗ lực của các anh, chị cán bộ Khu phố. Trong ba năm qua từ 2015 đến nay năm 2017 đã đưa 2 Khu phố đạt “Khu phố Văn hóa”. Ông tin tưởng rằng với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm thành phố, hai khu phố 1 và 2 của Phường 3 trong những năm tới sẽ còn phát triển tuyệt vời hơn nữa./.
                                                                            
Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT
 
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu