Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Tổ chức khánh thành, bàn giao khu vui chơi cho trẻ em tại xã Long Sơn
07:32 | 30/10/2018 Print   E-mail    

Tổ chức khánh thành, bàn giao khu vui chơi cho trẻ em tại xã Long Sơn
 
    Sáng 27/10, tại Trường Tiểu học Long Sơn 1, Tập đoàn SCG đã phối hợp với các đơn vị thuộc thành phố Vũng Tàu, UBND xã Long Sơn tổ chức khánh thành và bàn giao sân chơi cho Trường TH Long Sơn 1.
Khu vui chơi được xây dựng trên diện tích 415m2, có tên là “Chung một ước mơ” do Tập đoàn SCG tài trợ. Sân chơi gồm các hạng mục như: cầu, ống trượt, xích đu...  được thiết kế bằng hạt nhựa PE chất lượng cao cấp, do Tập đoàn SCG sản xuất có độ bền cao, khả năng chống tia cực tím, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, hứa hẹn sẽ giúp học sinh Trường tiểu học Long Sơn 1 và thiếu nhi tại khu vực có không gian vui chơi an toàn, lành mạnh và thân thiện.
 
     Lãnh đạo trường Tiểu học Long Sơn 1 cho biết khu vui chơi này không chỉ dành riêng cho học sinh Trường Tiểu học Long Sơn 1 mà còn mở cửa, tạo điều kiện cho trẻ em ở các khu vực lân cận tới chơi vào buổi sáng từ 6 giờ đến 6 giờ 40 và giờ ra chơi, buổi chiều từ 16 giờ 20 đến 17 giờ; các ngày nghỉ từ 6 giờ đến 9 giờ sáng, 15 giờ đến 17 giờ vào buổi chiều.
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành khu vui chơi
 
Toàn cảnh khu vui chơi tại trường Tiểu học Long Sơn 1
 
     Tập đoàn SCG hợp tác với tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam đang triển khai thực hiện dự án tổ hợp hóa dầu miền Nam tại xã Long Sơn./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 
  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu