Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan tiếng hát karaoke chào mừng 73 năm Quốc khánh 2/9
02:56 | 04/09/2018 Print   E-mail    

Tối ngày 01/9, tại Hội trường UBND Phường 5 đã diễn ra chương trình liên hoa tiếng hát karaoke kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018) với chủ đề Tổ quốc vinh quang. Đến dự có bà Hồ Thị Vân Anh – Phó Chủ tịch HĐND phường, ông Tạ Kim Toàn, Phó Chủ tịch UBND phường, ông Vũ Văn Chương - Chủ tịch UBMTTQ VN phường cùng đông đảo thí sinh cũng như cổ động viên của 10 đơn vị tham gia liên hoan.

Chương trình do các chiến sĩ của các đơn vị vũ trang, giáo viên các trường học và quần chúng nhân dân ở 8 khu phố biểu diễn với các tiết mục ca múa nhạc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu, sự phát triển của Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời kỳ đổi mới…

Chương trình đã góp phần nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần cho nhân dân; khơi dậy tinh thần yên văn nghệ trong các tầng lớp nhân dân. Hơn nữa, qua từng lời ca tiếng hát của gần 30 tiết mục dự thi đã gợi nhắc  niềm tự hào về truyền thống lịch sử dân tộc, khẳng định giá trị to lớn của Cách mạng tháng Tám đã đưa đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội.

Hai đơn vị Đại đội pháo binh C34 và trường THCS Võ Văn Kiệt đạt được nhiều giải cao nhất của hội thi liên hoan tiếng hát Karaoke 2018.

Kết thúc đêm diễn, Đại đội pháo binh C34 đã giành được giải Nhất và giải Ba của nội dung tốp ca, múa hát; Trường THCS Võ Văn Kiệt cũng giành giải được giải Nhì nội dung Tốp ca và giải Nhất nội dung đơn ca.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu