Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Thành ủy thăm tặng quà gia đình chính sách và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
04:47 | 28/08/2018 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng ngày 28/8, ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố và cán bộ các phòng, ban của Thành phố đã đến thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Trung Sỹ - người nhiễm chất độc hóa học, bệnh binh (Phường 10)

Theo đó, đoàn đã đến thăm các gia đình: Ông Trần Bá Chanh – thương binh hạng 4/4 (Phường 10), ông Phạm Trung Sỹ - người nhiễm chất độc hóa học, bệnh binh (Phường 10); ông Nguyễn Văn Tư – bệnh binh (phường Rạch Dừa). Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà cho các đảng viên: Bà Lê Thị Ba (SN 1928, sinh hoạt tại Chi bộ 3, Đảng bộ Phường 10); Ông Nguyễn Tiến Cảnh (SN 1927, sinh hoạt tại Chi bộ 7, Đảng bộ phường Rạch Dừa); Bà Hoàng Thị Khâm (SN 1927, sinh hoạt tại Chi bộ 3, Đảng bộ phường Rạch Dừa).

Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Thị Khâm (Đảng bộ phường Rạch Dừa)

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận đã ân cần thăm hỏi đời sống của các đảng viên, gia đình chính sách; bày tỏ lòng tri ân với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao phẩm chất cách mạng trong thời đại mới, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, luôn là tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu