Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Hơn 150.000 khách đã đến Vũng Tàu trong 02 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 02/9
02:42 | 05/09/2017 Print   E-mail    

Trong dịp lễ Quốc khánh năm nay trùng vào 02 ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật, cộng với sự kiện Đại nhạc hội mùa hè được tổ chức tại Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu đã đón và phục vụ hơn 150.000 lượt khách đến với Thành phố biển.

Ngã ba đường Thùy Vân-Hoàng Hoa Thám lúc 16 giờ các phương tiện dày kín

Từ 9 giờ sáng ngày 02/9 khách đã đổ về Vũng Tàu, các tuyến đường 03/2, 02/9 các phương tiện xe lưu thông hướng về nội thành chạy nối đuôi và rất chậm. Bãi tắm đông nghẹt người, tuy nhiên dịp lễ Quốc khánh rơi vào giữa tháng âm lịch, thủy triều rút, biển êm cho nên việc vui chơi, tắm biển của du khách rất thuận lợi. Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã có mặt đi khảo sát dọc tuyến biển, đánh giá cao công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, đồng thời cũng đã nhắc nhở vài nhóm du khách đem đồ ăn xuống bãi biển, đoàn đã thu toàn bộ đồ ăn, cương quyết không cho ăn để đảm bảo vệ sinh môi trường, chỉ đạo Ban quản lý khu du lịch lập biên bản xử lý đơn vị đang khai thác kinh doanh dịch vụ đã để khách mang thức ăn xuống biển. Trưa 02/9 khu vực tập trung một số quán ăn hải sản ở Sao Mai, Phường 5, phương tiện xe rất đông và các quán ăn không còn chỗ, quán Gành Hào từ chối không nhận khách vì quá tải.

Sáng 02/9 bà Trương Thị Hường, PCT UBND Thành phố đi kiểm tra, trực tiếp vận động khách du lịch vui chơi nhưng giữ gìn vệ sinh môi trường tại bãi tắm

Từ 16 giờ ngày 02/9 đường Thùy Vân đã kẹt xe, khu vực công viên cột cờ ngã ba Hoàng Hoa Thám-Thùy Vân, đang chuẩn bị diễn ra Đại nhạc hội xe không thể lưu thông được do các loại phương tiện dày kín, 18 giờ vòng xoay đường 03/2-Nguyễn An Ninh, vòng xoay tượng đài dầu khí các loại phương tiện chen chúc nhau và kẹt xe cục bộ. Sau khi cấm đường để chuẩn bị cho đêm Đại nhac hội các tuyến đường Phan Chu Trinh, Hoàng Hoa Thám, Võ Thị Sáu, Thùy Vân đoạn từ Nguyễn Chí Thanh đi Paradier các loại phương tiện rất khó khăn trong việc di chuyển.

Đêm đại nhạc hội với sân khấu hoành tráng, nhiều ca sỹ, MC nổi tiếng, thời tiết thuận lợi đã thu hút hơn 22.000 khán giả chủ yếu là giới trẻ theo dõi và cùng hòa nhịp với chương trình. Lượng lượng làm nhiệm vụ rất tích cực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và chương trình Đại nhạc hội diễn ra an toàn, tuy nhiên chúng tôi cũng ghi nhận vài trường hợp chen lấn đã bị rơi, mất điện thoại.

Trong ngày 03/9 lượng khách giảm đáng kể, Vũng Tàu đã thông thoáng hơn. Ông Trần Văn Trường, Giám đốc BQL các khu du lịch cho biết: “Tuy có một số sự kiện tổ chức dưới biển, khách đông nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách tắm biển, không có sự cố nào xảy ra trên biển, môi trường được đảm bảo”; có gần 20 trường hợp trẻ lạc trong 02 ngày, nhưng các lực lượng chức năng đã phối hợp hỗ trợ để gia đình nhận lại trẻ. Cũng còn một số du khách có tổ chức ăn uống khu vực công cộng, các lực lượng chức năng của Thành phố đã vận động ngăn chặn và giải tán kịp thời. Có thể nói lễ Quốc khánh 02/9/2017 thành phố Vũng Tàu đã đón và phục vụ một lượng khách rất lớn nhưng cơ bản đảm bảo an toàn./.

Bài, ảnh: Lại Giang, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu