Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Nghỉ lễ, du lịch Vũng Tàu mang lại sự hài lòng cho du khách.
08:56 | 07/05/2014 Print   E-mail    

 
Kì nghỉ lễ dài của năm nay kéo dài 5 ngày từ 30-4 đến 4-5, thành phố biển Vũng Tàu đã đón nhận một lượng du khách không nhỏ. Bắt đầu kỉ nghỉ, sáng 30-4 du khách đã lũ lượt đổ về Vũng Tàu tham quan, nghỉ ngơi và vui chơi. Lượng du khách tại Vũng Tàu cũng không có xu hướng giảm ở các ngày tiếp theo của kì nghỉ lễ, trên các cung đường dọc bờ biển và dưới bãi biển luôn chật kín người. Mặc dù kì nghỉ lễ vừa qua Vũng Tàu đã đón nhận một lượng du khách rất lớn như vậy nhưng công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn và chất lượng phục vụ du khách vẫn đảm đảm tốt và mang lại sự hài lòng cho du khách khi đến với Vũng Tàu.
 
 
Bạn Thu Nga ở thành phố Hồ Chí Minh tâm sự:” Được nghỉ lễ dài ngày nên mình cùng gia đình quyết định đi Vũng Tàu chơi, năm nay mình thấy khá hài lòng với chất lượng phục vụ và giá cả ở đây. Không như những lần trước mình xuống đây, giá cả thì toàn trên trời và hay bị nâng giá”
 
Bạn Khánh ở Biên Hòa cho biết: “Em xuống Vũng Tàu cũng nhiều lần rồi, đợt này được nghỉ lễ dài nên lớp em tổ chức đi Vũng Tàu chơi. Lúc đầu tụi em cũng không muốn đi Vũng Tàu đâu, tại mấy lần trước xuống đây chơi toàn bị mua giá đắt  mà chất lượng phục vụ lại rất kém. Nghỉ ngơi đi chơi để cho thoải mái vui vẻ mà gặp mấy chuyện đó thì làm sao vui được nữa chỉ thấy thêm bực bội mà thôi . Lần này đến đây em thấy rất thoải mái và hài lòng, không còn thấy bị phiền toái như trước nữa mà chất lượng phục vụ lại rất tốt.”
 
Và còn nhiều du khách cảm thấy hài lòng khi đến Vũng Tàu trong kì nghỉ lễ vừa qua, sự hài lòng đó được họ chia sẻ trên những trang wed cá nhân.
 
Được sự mến mộ của khách đối với du lịch Vũng tàu là niềm vui của các cấp, các ngành đặc biệt là các đơn vị làm công tác du lịch cần phải đầu tư, xây dựng thương hiệu và phát triển hơn nữa để có nhiều sản phẩm du lịch phục vụ du khách một cáh phong phú và bền vững. Đồng thời cũng loại bỏ những bộ phận, cở sở như những “con sâu làm rầu nồi canh” khi vẫn còn thái độ phục vụ không tốt  có những việc còn vi phạm những quy định làm ảnh hưởng đến thương hiệu du lịch của thành phố và tỉnhthì phải được xử lý một cách triệt để. Để thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp luôn là điểm đến,với những hình ảnh đẹp trong lòng mỗi du khách, những người chưa đến thì muốn đến, những người đã đến thì lại muốn đến nữa.
 
Bài: Thiên Thu
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu