Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bế giảng lớp học tập Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2017
03:46 | 06/05/2017 Print   E-mail    

Chiều 05/5, tại Hội trường Khối vận (04 Hoàng Hoa Thám), Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Vũng Tàu phối hợp với Ban Tuyên giáo và Ban Tổ chức Thành ủy đã tổ chức Lễ bế giảng lớp học tập Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng (lần 3) năm 2017. Đến dự buổi lễ có bà Cao Thái Bình – Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; ông Hà Hữu Dũng ­­ - Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Vũng Tàu và gần 100 quần chúng ưu tú là cán bộ phụ trách lớp và học viên tham gia lớp học lần này.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang đứng

Ông Hà Hữu Dũng ­­ - Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận cho các học viên 

Lớp học tập Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng (lần 3) năm 2017 diễn ra trong 5 ngày Từ ngày 20/4/2017 đến 05/5/2017. Các học viên đã được nghe các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng đến từ Trường Cao đẳng sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu và Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Vũng Tàu. Các giảng viên đã giới thiệu 5 chuyên đề lý luận quan trọng bao gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sảng Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên đều đi sâu phân tích và liên hệ thực tiễn giúp cho học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia trao đổi, thảo luận về một số vấn đề thời sự được dư luận hiện nay quan tâm và thực hiện một bài thu hoạch đánh giá vào cuối khóa học.

Theo cán bộ quản lý lớp học tập Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng (lần 3) năm 2017 thì trong thời gian tham gia lớp học, các học viên có tinh thần thái độ học tập tích cực, chấp hành nghiêm túc nội quy lớp học, nhiều học viên nắm vững kiến thức và biết vận dụng liên hệ vào thực tiễn theo đúng cương vị công tác. Kết thúc khóa học 89/93 học viên đạt yêu cầu, đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận, trong đó có 47 học viên đạt loại giỏi, chiếm 53%; 35 học viên đạt loại khá, chiếm 39%; 7 học viên đạt trung bình, chiếm 8%.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Hữu Dũng ­­ - Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Vũng Tàu gửi lời chúc mừng, biểu dương kết quả học tập của 89 học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và đặc biệt nhấn mạnh: để sớm được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, các học viên phải xác định được động cơ vào Đảng đúng đắn, tiếp tục rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu trong học tập, gương mẫu và tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của cơ quan, đơn vị. Thời gian kết nạp sớm hay muộn phụ thuộc vào sự rèn luyện, phấn đấu của chính các học viên.

Thông qua lớp học lần này, các học viên đã nắm được những kiến thức và nhận thức sâu sắc về Đảng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời hiểu rõ về nhiệm vụ của người Đảng viên. Từ đó, nâng cao nhận thức về lý luận chính trị; xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân, tiếp tục tu dưỡng và rèn luyện, không ngừng phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu