Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội thi công nhân viên chức thanh lịch Thành phố Vũng Tàu
07:53 | 18/04/2014 Print   E-mail    

 

 
Ngày 15-16/4/2014 tại Hội trường Thành ủy Vũng Tàu, Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu tổ chức Vòng sơ khảo Hội thi CNVCLĐ thanh lịch thành phố Vũng Tàu lần thứ IV năm 2014 chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5), hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2014 và tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ về Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm Xã hội.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\Tiết mục Thời trang công sở của Công đoán Kh ối Đảng-Đoàn thể TPVT.jpg
                                            Tiết nục trình diễn trang phục công sỡ
 
Hội thi đã thu hút 24 đội tham gia với 72 tiết mục ở cả ba phần thi: thời trang công sở, thời trang tự chọn và tiểu phẩm. Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhìn chung hầu hết các đội đều có đầu tư và chuẩn bị chu đáo các tiết mục dự thi, đã thể hiện được đặc trưng của trang phục công sở và giới thiệu về truyền thống ngành, nghề của mình. Hầu hết các thí sinh dự thi đều nghiêm túc, nhiệt tình tham gia biểu diễn các tiết mục làm cho hội thi thêm phần sôi nổi. Ở phần thi trang phục công sở, do đây là các tiết mục biểu diễn tập thể nên hầu hết thí sinh thuộc các đội đều lựa chọn trang phục phù hợp môi trường, công việc làm do đó đã tạo nên sự thanh lịch trẻ trung. Phần thi tiểu phẩm với sự dàn dựng công phu và nghệ thuật diễn xuất đã truyền tải kiến thức về pháp luật, nội dung của bộ luật, đặc biệt là Bộ luật Lao động, luật Công đoàn được sửa đổi năm 2012 và Luật Bảo hiểm Xã hội năm 2006 đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với ban giám khảo và trong lòng khán giả.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\Cổ động viên hội thi Thanh lịch.jpg
Cổ động viên hội thi
 
Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã lựa chọn 12 đội và 7 tiết mục xuất sắc nhất để dự thi vòng chung kết sẽ diễn ra trong 2 đêm 18 và 19 tháng 4 năm 2014.
 
Tin, ảnh Hà Anh
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu