Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ VII sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 12/2017
05:10 | 08/11/2016 Print   E-mail    

UBND Thành phố vừa ban hành kế hoạch tổ chức đại hội thể dục thể thao cấp phường, xã và đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ VII năm 2017.

Theo đó, đại hội TDTT các cấp của Thành phố được tổ chức thành hai cấp: cấp phường, xã và cấp thành phố. Đối với đại hội TDTT cấp phường, xã: các đơn vị xây dựng kế hoạch, lựa chọn những môn thể thao là thế mạnh của địa phương để tổ chức, phải đảm bảo tổ chức từ 5 môn trở lên trên tổng số các môn thi đấu của đại hội TDTT cấp Thành phố; quy mô, hình thức cần phù hợp với điều kiện kinh tế của địa phương; thời gian thi đấu từ tháng 3 đến tháng 5/2017.

Bóng đá – môn thể thao dự kiến sẽ thi đấu tại đại hội TDTT Thành phố lần thứ VII 

Đối với đại hội TDTT Thành phố: mỗi đơn vị phường, xã và các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố thành lập một đoàn thể thao gồm các đội tuyển từng môn tham gia các môn thể thao tổ chức trong đại hội; các môn thể thao dự kiến thi đấu là: cầu lông, bóng bàn, Bi sắt, thể dục thể hình, điền kinh trong sân, việt dã, bóng đá, bóng chuyền trong nhà, các môn thể thao dân tộc, cờ vua, cờ tướng, leo núi Hải Đăng; thời gian tổ chức bắt đầu từ tháng 3/2017 đến tháng 12/2017.

Để tổ chức thành công đại hội TDTT các cấp, UBND Thành phố yêu cầu: Phòng VH-TT lập kế hoạch tổ chức đại hội TDTT các cấp; theo dõi, hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị tổ chức tốt đại hội; tổng hợp, báo cáo tiến độ thực hiện về UBND thành phố. Trung tâm VHTT-TT xây dựng kế hoạch chi tiết các môn thi đấu của đại hội, hỗ trợ các đơn vị phường, xã tổ chức đại hội. Các đơn vị phường, xã xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội TDTT cấp phường, xã; thành lập ban chỉ đạo ban tổ chức đại hội; ngoài ra UBND thành phố cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tổ chức đại hội TDTT trên tinh thần tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, đảm bảo các tiêu chí “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”.

Đại hội TDTT các cấp Thành phố được tổ chức nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức của các cấp, các ngành về vai trò và tầm quan trọng của thể dục thể thao đối với xã hội; đồng thời tạo không khí vui khỏe, đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân; thúc đẩy và nâng cao phong trào thể dục thể thao quần chúng với nhiều nội dung đa dạng, phong phú, góp phần thực hiện thắng lời cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thông qua đại hội cũng nhằm tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc để tham dự đại hội TDTT tỉnh BR-VT lần thứ VII năm 2017-2018./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu