Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải đua thuyền buồm mở rộng tranh cúp Vũng Tàu Marina 2016.
05:30 | 20/12/2016 Print   E-mail    

Từ ngày 24/12 đến 25/12/2016 tới đây tại sông Dinh, Khu Công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng với Công ty Cổ phần Công nghệ Việt - Sec phối hợp tổ chức giải đua thuyền buồm mở rộng tranh cúp Vũng Tàu Marina 2016.

Đua thuyền buồm là một trong những loại hình thể thao trên biển, một sản phẩm du lịch mới có sức lôi cuốn khách du lịch đến tham gia và chiêm ngưỡng, góp phần tạo thêm sức hút cho du lịch biển đảo Việt Nam.

Bến thuyền Marina nơi sẽ tổ chức giải thuyền buồm

Đây là giải đua thuyền buồm lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu với sự tham gia của nhiều đội đua trong nước mang tầm cỡ quốc tế, quy tụ gần 90 vận động viên chuyên và không chuyên từ các tỉnh, thành trên lãnh thổ Việt Nam. Các vận động viên sẽ thi đấu thuyền buồm 2 thân bằng vật liệu PPC đầy màu sắc do Công ty Cổ phần Việt Séc chế tạo. Theo Ban tổ chức cuộc thi, tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, trong đó có 3 giải nhất, nhì, ba và giải phong cách cho vận động viên xuất sắc. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi lý tưởng, mới lạ, hấp dẫn và đầy kịch tính giành cho những người yêu thích môn thể thao này.

Giải Đua thuyền buồm mở rộng tranh cúp Vũng Tàu Marina 2016 sẽ là một trong những sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nhằm thu hút nhân dân và du khách đến với thành phố Vũng Tàu, làm tiền đề để giới thiệu ,quảng bá nguồn lực để phát triển hệ du lịch sinh thái, giới thiệu sản phẩm du lịch biển tiềm năng của thành phố cũng như tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Kim Huyên, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu