Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Hơn 150 vận động viên tham gia giải bóng đá mini thành phố Vũng Tàu năm 2016
06:34 | 19/10/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/10, tại sân bóng đá Paradise, Trung Tâm VHTT-TT Thành phố tổ chức khai mạc giải bóng đá mini thành phố Vũng Tàu năm 2016. Dự khai mạc có ông Trần Bá Việt – Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin, ông Tăng Hải Hà – PGĐ Trung Tâm VHTT-TT, đại diện các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường, xã, các huấn luyện viên, vận động viên và đông đảo khán giả.

Ông Trần Bá Việt – Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin tặng hoa và cờ cho các đơn vị tham gia giải đấu 

Giải đấu thu hút sự tham gia của 13 đội với trên 150 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, phường, xã trong Thành phố. BTC đã bốc thăm và chia thành 4 bảng đấu, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội vào vòng chung kết; giải đấu được áp dụng theo luật bóng đá 5 người do Tổng cục TDTT ban hành.

Một pha tranh bóng giữa đội Phường 2 (áo xanh) và đội Phường 8 (áo vàng) 

Giải là một hoạt động thể thao sôi nổi thiết nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; qua giải đấu cũng đánh giá sự phát triển của phong trào luyện tập TDTT nhất là bộ môn bóng đá trên địa bàn Thành phố; đồng thời giải đấu cũng tạo không khí vui tươi, phấn khởi, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, công chức, viên chức. Được biết, kết thúc giải đấu ngoài giải nhất, nhì, ba và khuyến khích, BTC còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất cho 2 vận động viên xuất sắc nhất giải. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 23/10/2016./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu