Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
677 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển viên chức giáo dục
03:02 | 10/09/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 7/9, tại trường THCS Vũng Tàu, Hội đồng thi tuyển viên chức giáo dục Thành phố tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển viên chức giáo dục thành phố Vũng Tàu. Dự khai mạc có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển viên chức giáo dục Thành phố, các ông bà đại diện các phòng, ban của tỉnh, thành phố, các thành viên trong Hội đồng tuyển viên chức giáo dục Thành phố, các giám thị và các thí sinh tham dự kỳ thi.

Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển viên chức giáo dục thành phố phát biểu khai mạc kỳ thi 

Phát biểu khai mạc kỳ thi, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân nhấn mạnh: tuyển dụng viên chức là hoạt động được tổ chức thường niên của UBND Thành phố nhằm tiếp tục bổ sung đội ngũ giáo viên cho các trường học trên địa bàn thành phớ, đảm bảo lựa chọn được những người có phẩm chất, trình độ và năng lực đáp ứng được yêu cầu của ngành giáo dục và sự kỳ vọng của xã hội trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời bà cũng chúc các thi sinh tham gia kỳ thi cần bình tĩnh, tự tin, phát huy tối đa năng lực của bản thân để làm bài đạt kết quả cao nhất; đề nghị Hội đồng thi tuyển viên chức của thành phố, các thành viên Ban giám sát, Ban coi thi, Ban chấm thi và các bộ phận phục vụ kỳ thi nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, khách quan, tuân thủ nghiêm những quy định của kỳ thi.

Được biết, tham dự kỳ thi tuyển viên chức giáo dục lần này có 677 thí sinh dự thi, qua kỳ thi, Hội đồng thi tuyển viên chức giáo dục Thành phố sẽ lựa chọn ra 239 viên chức để vào làm việc tại các trường học trên địa bàn Thành phố. Trong hai ngày 7 và 8/9/2016, các thí sinh sẽ thi các môn như: môn kiến thức chung, môn tin học văn phòng, môn ngoại ngữ và môn nghiệp vụ chuyên ngành. Trước đó, phần thi thực hành đã được tổ chức từ ngày 10 đến 20/5/2016./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu