Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn
01:15 | 27/09/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 26-9 tại chợ Du lịch Vũng Tàu, Bãi Sau phường Thắng Tam, UBND thành phố Vũng Tàu đã tổ chức hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cho lực lượng dân phòng toàn Thành phố. Đến dự có Đại tá Hoàng Văn Thụ, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Huỳnh Quang Vinh, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng Ban tổ chức hội thao, cùng các đại diện các phòng, ban Thành phố, Phòng Cảnh sát PCCC số 2, lãnh đạo và lực lượng dân phòng, nhân dân 17 phường, xã đến tham gia hội thao và tham dự khai mạc.
 
Hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cho lực lượng dân phòng là hoạt động nhân ngày toàn dân PCCC 04/10 nhằm nâng cao kỷ năng, kỷ thuật, chiến thuật về PCCC, kịp thời xử lý các tình huống cháy nổ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của lực lượng dân phòng, dân quân tại các địa phương, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về ý thức PCCC cũng như một số kỷ năng cơ bản trong việc xử lý cháy nổ.
 
Các đơn vị dự hội thao PCCC diễu hành vào vị trí khai mạc
 
Trước khi vào khai mạc hội thao, 17 đoàn vận động viên và nhân dân của 17 phường, xã đã diễu hành với những vật dụng PCCC, băng rôn, khẩu hiệu, cờ và trang phục đẹp mắt. Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân thay mặt BTC đã phát biểu khai mạc hội thao đồng thời kêu gọi mọi người dân nâng cao ý thức PCCC, lực lượng dân phòng tại địa phương nòng cốt trong công tác PCCC tại cơ sở, sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra.
 
Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân trao giải cho các đội đạt giải phần thi tuyên truyền 
 
Sau khi thứ tự các đội thực hiện vòng thi 4X100m đội hình cứu hộ, hội thi đã kết thúc thắng lợi và an toàn. UBND thành phố đã tặng giấy khen cho các đội tham gia đạt giải: Về công tác tuyên truyền Giải nhất Phường 1, Giải nhì phường Thắng Nhì, Giải ba Phường 8; về đội hình 4X100m cứu hộ Giải nhất Phường 3, Giải nhì phường Thắng Nhì, Giải ba Phường 12./.
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu