Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Gần 500 vận động viên tham gia giải Việt dã “ Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 năm 2015.
10:51 | 21/07/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 20/7, tại Thành phố Vũng Tàu, Ngân hàng Sacombank Chi nhánh BRVT phối hợp với Sở VHTT&DL tỉnh tổ chức giải Việt dã “ Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 năm 2015.
 
 
Tham gia giải có gần 500 vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS, THPT, CĐ, ĐH, các CLB, đội, nhóm trong toàn tỉnh. Giải được chia ra các nội dung thi đấu gồm: 2km dành cho nữ tuổi từ 16 trở xuống, 3km dành cho nữ trên 16 tuổi, 3km dành cho nam từ 16 tuổi trở xuống và 5km dành cho nam trên 16 tuổi. Kết quả, ở chặng đua 2km dành cho nữ từ 16 tuổi trở xuống, Ban tổ chức trao giải Nhất đồng đội cho Đội tuyển Judo của tỉnh, giải Nhất cá nhân thuộc về vận động viên Lã Thị Phương Quỳnh đến từ đội tuyển Judo tỉnh.  Ở chặng đua 3km dành cho nữ trên 16 tuổi, giải Nhất đồng đội được trao cho nhóm VĐV đến từ huyện Đất Đỏ, giải Nhất cá nhân thuôc về VĐV Nguyễn Thị Hiệp đến từ huyện Đất Đỏ. Ở chặng đua 3km dành cho nam từ 16 tuổi trở xuống, giải Nhất đồng đội được trao cho nhóm VĐV TPBR, giải Nhất cá nhân được trao cho VĐV Võ Phương Nam đến từ TPBR. Ở chặng đua 5km dành cho nam trên 16 tuổi, giải Nhất đồng đội được trao cho nhóm VĐV đến từ TPBR, giải NHất cá nhân được trao cho VĐV Nguyễn TRường Sơn đến từ huyện Đất Đỏ.
 
Giải việt dã “ Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện sức khỏe thanh thiếu niên tỉnh BRVT theo gương bác Hồ.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu