Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Phường Thắng Tam tổ chức giải bóng đá chào mừng Quốc khánh 2/9
07:15 | 31/08/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 29/8/2015, tại sân bóng đá Phụng Hoàng, Trung tâm Văn hóa và học tập cộng đồng phối hợp với Đoàn phường Thắng Tam phối hợp tổ chức giải bóng đá cho Thanh niên năm 2015 nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 và truyền thống ngành Văn hóa. Đến dự có bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Tấn Lực, Chủ tịch UBND, ông Nguyễn Đăng Thi, Chủ tịch UBMTTQVN phường và bà Nguyễn Thị Hoài, Bí thư Đoàn phường Thắng Tam. 

Giải bóng mini 06 người năm nay quy tụ 04 đội đến từ Khu phố 1, Khu phố 4, Đoàn phường Thắng Tam và Khách sạn Hương Sen. Với những pha bóng ấn tượng cùng lối chơi đẹp mắt, các đội không chỉ cống hiến những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi cho khán giả mà còn thể hiện tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, cao thượng. Tất cả làm nên một giải bóng đá thành công, góp phần gia tăng sự gắn kết bền vững giữa đoàn viên thanh niên trong địa bàn phường.
 
 
 
Ông Nguyễn Tấn Lực, Chủ tịch UBND Phường trao giải nhất cho đội Khách sạn Hương Sen
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Khuyến khích cho đội bóng Đoàn phường Thắng Tam; giải Ba thuộc về đội bóng đến từ Khu phố 1; giải Nhì thuộc về đội bóng đến từ Khu phố 2 và giải Nhất là đội Khách sạn Hương Sen. Và đội bóng Khách sạn Hương Sen đã trao toàn bộ giải thưởng cho BCH Đoàn phường Thắng Tam để đóng góp vào quỹ học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn phường.
Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng với công tác chuẩn bị chu đáo và làm việc tích cực từ BTC, đây có thể nói là một trong những hoạt động ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 và truyền thống ngành Văn hóa./.
                                      Tin, ảnh: Lê Hải, BBT
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu