Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Hội thi câu cá trong lễ hội Nghinh Ông thu hút 97 cần thủ tham gia
08:32 | 27/09/2015 Print   E-mail    

Sáng ngày 27-9, trong khuôn khổ các hoạt động của hội thao lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu năm 2015, hội thi câu cá được tổ chức tại khu vực biển Cáp treo, Bãi Trước Vũng Tàu, có 97 cần thủ tham gia dự thi.
 
Phát biểu khai mạc hội thi câu cá năm 2015, ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố, Phó Ban thường trực Ban tổ chức lễ hội Nghinh Ông đã nhấn mạnh: Hội thi câu cá gắn với hoạt động truyền thống của cư dân miền biển, có ý nghĩa với lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam, sự nhiệt tình đăng ký và tham gia của các cần thủ là thành công lớn cho hội thi và hoạt động của lễ hội.
 
Trọng tài đang cân khối lượng cá để xác định kết quả hội thi
 
Sau 02 giờ thực hiện thi câu cá đã có 29 cần thủ câu được cá với tổng khối lượng 18 kg cá các loại. Cần thủ Phạm Tiến Nam, phường Thắng Nhì xuất sắc đạt giải nhất với khối lượng cá câu được là 1,1kg; cần thủ Phạm Ngọc Châu, phường Thắng Nhì đạt giải nhì và cần thủ Thái Hữu Tín, Phường 1 đạt giải ba; ngoài ra Ban tổ chức còn trao 10 giải khuyến khích cho các cần thủ câu được cá có khối lượng từ cao đến thấp.
 
Ông Trần Bá Việt, trao giải thưởng cho các cần thủ trong hội thi
 
Ông Trần Tuấn Việt, Chủ tịch hiệp hội Du lịch Tỉnh, phó Ban tổ chức đã đề nghị BTC lễ hội Nghinh Ông xem xét đưa hội thi câu cá với quy mô lớn hơn trở thành sản phẩm du lịch Vũng Tàu nhằm thu hút đông đảo cần thủ tham gia cũng như sự quan tâm của du khách./.
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu