Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Ngày hội ngày gia đình Việt Nam 28/6
10:17 | 30/06/2013 Print   E-mail    

 
 
Chào mừng ngày gia đình Việt Nam năm 2013. Nhằm tạo điều kiện giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình tiêu biểu. Chiều ngày 28/6, tại trung tâm Văn hóa – Học tập cộng đồng phường 8 (số 154/18 đường Bình Giã), Hội liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm VH - HTCĐ phường 8 tổ chức ngày hội ngày gia đình Việt Nam 28/6.
 
Đến dự có bà Trần Thị Thu Hiền - ủy viên ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ TP Vũng Tàu, bà Đoàn Thị Bích Tuyền – chuyên viên phòng VHTT TP Vũng Tàu, bà Phạm Thị Thơm – phó bí thư đảng ủy phường, các ông bà bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, đại diện các ban ngành đoàn thể, cùng 08 gia tiêu biểu và gần 100 người cùng tham gia.
 
Thông qua ngày hội, bà Huỳnh Thị Ngọc Tuyết – chủ nhiệm Trung tâm VH – HTCĐ phường đã ôn lại ý nghĩa Ngày gia đình Việt Nam 28/6, với mong muốn góp phần từng bước ổn định, củng cố, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa gia đình Việt Nam, xây dựng dựng gia đình Việt Nam ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.
 
Các gia đình tham gia phần thi nấu ăn.
 
Ngày hội được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với các phần thi của 08 gia đình. Sau phần thi vận động – nhảy bao bố tiếp sức dành cho cả gia đình gồm bố, mẹ và con thì các gia đình cùng trổ tài trong phần thi năng khiếu là nấu ăn. Với các món ăn thường ngày trong cuộc sống, đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình như: sườn heo nấu đậu, cơm chiên hải sản,... hay cá chiên bột đã tạo thêm không khí đầm ấm, sự chia sẽ của các thành viên trong gia đình, có tác dụng tích cực trong việc đề cao các giá trị văn hóa truyền thống nhằm xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. 
 
Và phần thưởng chính của các gia đình khi tham gia các phần thi là sự gắn kết của từng thành viên trong gia đình, tinh thần lạc quan trong cuộc sống, góp phần nâng cao giá trị, bản sắc văn hóa, tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
                                                                                               BBT.
 
 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu