Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc với cử tri phường Rạch Dừa
07:59 | 16/06/2013 Print   E-mail    

 
                Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố Vũng Tàu khóa V, nhiệm kỳ 2011 – 2016. Chiều qua, tại hội trường UBND phường Rạch Dừa ( Số 20 Nơ Trang Long ), đã diễn ra buổi tiếp xúc cử tri giữa Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Vũng Tàu với cử tri phường Rạch Dừa. Dự và tiếp xúc cử tri là tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Trần Văn Một, ông Quách Hữu Phước, bà Trần Thị Thu Hiền; Tổ Đại biểu HĐND thành phố gồm: bà Văn Thị Ngọc Hà, Ông Nguyễn Hoàng, ông Nguyễn Thành Công, ông Lê Xuân Tú và bà Đoàn Thị Thu Giang. Cùng các ông, bà đại diện các phòng, ban của thành phố Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của phường và gần 200 bà con cử tri đại diện cho cử tri toàn phường.
 
    Tại hội nghị cử tri được nghe đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và chương tình 6 tháng cuối năm 2013; chương trình làm việc của kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, Kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố.
 
          Hội nghị cũng nhận được nhiều, ý kiến phản ánh, đóng góp thảo luận của bà con cử tri về các vấn đề về môi trường, văn hóa, quy hoạch đất, chế độ khen thưởng với người có công, xây dựng nhà, giao thông, y tế, giáo dục… Điển hình là ý kiến của bà Nguyễn Thị Phương – cử tri khu phố 2 về vấn đề ô nhiễm môi trường: “ Một số công ty cổ phần ở khu công nghiệp đông xuyên gây ô nhiễm môi trường về xử lý, khí công nghiệp, đề nghị thành phố, tỉnh có biện pháp ngăn chặn hạn chế khí thải gây ảnh hưởng đến đời sống nhân dân”; ý kiến của ông Phạm Văn Đông “ Đề nghị thanh tra, kiểm tra y đức của các Bác sĩ bệnh viện Lê Lợi về tình trạng sách nhiễu dân, tay nghề yếu cả chuẩn đoán hình ảnh cũng như phẫu thuật gây nhiễm trùng”; ý kiến của ông Nguyễn Văn Thanh – cử tri khu phố 3 về các dự án  (Dự án đường Lưu Chí Hiếu có quyết định thu hồi đất từ năm 2002 nhưng đến nay vẫn chưa thấy gì, vậy dự án này có thực thi hay không hay vẫn quy hoạch treo); Ý kiến ông Vũ Hoàng Sơn đề nghị tăng mức trợ cấp khuyến khích cho người hiến máu nhân đạo… Các ý kiến thảo luận, kiến nghị của cử tri cũng đã được ông Trần Văn Một, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, bà Văn Thị Ngọc Hà, đại diện đại biểu HĐND thành phố trả lời một số vướng mắc và ghi nhận sẽ trả lời bằng văn bản cho bà con cử tri. Tại đây bà con cử tri cũng được lắng nghe các ý kiến giải trình của các phòng, ban chuyên môn của thành phố.
 
              Sau thời gian thảo luận một số ý kiến của bà con cử tri cũng đã được trả lời tại chỗ và được đoàn đại biểu ghi nhận. Buổi tiếp xúc đã thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đoàn đại biểu đối với tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri.
 
                                                                                     Tin, ảnh:  Đức Quang

                                                                                                  BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu