Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Nông dân Phường Rạch Dừa tổ chức sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm
06:35 | 20/06/2013 Print   E-mail    

 

             Chiều ngày 19/6/2013 tại hội trường UBND phường Rạch Dừa ( Số 20 Nơ Trang Long ), hội nông dân phường Rạch Dừa đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2013. Về dự có đồng chí Văn Thị Ngọc Hà – Bí thư Đảng bộ phường, đồng chí Hà Huy Chúc – Phó bí Thư Đảng bộ – Chủ tịch UBND phường.
 
              Tại hội nghị sơ kết các hội viên được nghe báo cáo công tác hội trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác hội 6 tháng cuối năm, các hội viên đã thảo luận, phát biểu ý kiến đóng góp cho sự phát triển của hội. Hội nghị cũng được nghe đồng chí Văn Thị Ngọc Hà – Bí Thư Đảng bộ, đồng chí Hà Huy Chúc – Phó Bí Thư Đảng bộ – Chủ tịch UBND phường phát biểu đánh giá những thành quả mà hội nông dân phường đã đạt được. Đồng thời  chỉ đạo Ban chấp hành hội cần bổ sung thêm một số nhiệm vụ mới do BCH hội cấp trên triển khai nhằm giúp cho hội viên tiếp cận nhanh với chính sách ưu đãi để phát triển kinh tế cho hội viên trong thời gian tới đạt được kết quả cao hơn.
 
       ( Đ/c Văn Thị Ngọc Hà-BT. Đảng bộ trao quà cho con em hội viên hội ND có hoàn cảnh khó khăn )
 
              Cũng tại hội nghị này, hội nông dân phường đã trao quà cho một cán bộ hội nghỉ công tác và 19 suất quà cho con, em của hội viên khó khăn có thành tích xuất sắc trong năm học 2012 – 2013. Ngoài ra hội còn phối hợp với ngân hàng Eximbank Vũng Tàu tư vấn và giới thiệu các chương trình, sản phẩm ưu đãi cho các hội viên.
 
             Nhìn lại những kết quả mà hội nông dân phường Rạch Dừa làm được, qua đó đánh giá sự quan tâm của Ban chấp hành hội đến cuộc sống của hội viên. Đồng thời đánh giá sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Đảng bộ và chính quyền địa phương.
 
 
                                                                                                     Tin, ảnh  Đức Quang
                                                                                                                  BBT.
 
 
 
 
 
             

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu