Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Khai mạc giải bóng đá thành phố Vũng Tàu năm 2015.
10:09 | 23/04/2015 Print   E-mail    

 

Chiều 19-4 vừa qua, tại sân vận động Lam Sơn, đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá Thành phố Vũng Tàu năm 2015.
 
 
Giải năm nay quy tụ 09 đội bóng đá mạnh của Thành Phố như phường 5, 7, 8, 9, phường 10, 12, phường Thắng Nhì, phường Thắng Tam và phường Nguyễn An Ninh. Các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm chia bảng, 04 đội vào vòng trong, tranh các danh hiệu vô địch - hạng nhì - đồng hạng ba. Thông qua giải để tuyển chọn các VĐV vào đội tuyển bóng đá Tp. Vũng Tàu để tham dự các giải bóng đá tỉnh BR-VT.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Tăng Hải Hà, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT-TT TP. VT đã khen ngợi sự nỗ lực của các đơn vị phường, xã trong việc duy trì, phát triển bộ môn bóng đá. Chính các giải bóng đá sôi nổi ở phường, xã, cơ quan, công ty, xí nghiệp là cơ sở để Thành phố Vũng Tàu hàng năm tổ chức giải đấu truyền thống có uy tín và chất lượng,  đây là sân chơi có ý nghĩa đối với thanh niên, công nhân và người lao động trong Thành phố.
 
Đây là giải nằm trong chuỗi các hoạt động của Trung tâm VHTT-TT TP. VT Kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015) và quốc tế lao động 1/5; tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".
 
Sau lễ khai mạc, đã tiến hành thi đấu lượt đấu đầu tiên tại các bảng đấu. Giải dự kiến kết thúc vào ngày 28/4/2015.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu