Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải vô địch bi sắt các lứa tuổi thành phố Vũng Tàu mở rộng năm 2015
04:09 | 24/03/2015 Print   E-mail    

Ngày 21/3, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể Thao Tỉnh, Trung Tâm VHTT-TT TP.VT đã tổ chức lễ khai mạc giải vô địch bi sắt các lứa tuổi thành phố Vũng Tàu mở rộng năm 2015. Những tuyến thủ quốc gia từng tham dự Seagame cũng góp mặt như Võ Đình Dũng, Lê Minh Hải, ...

               
Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ; bộ ba nam nữ; kỹ thuật bắn bi nam nữ và nam nữ phối hợp. Tham dự giải vô địch bi sắt toàn Thành phố có 120 vận động viên đến từ 05 đơn vị có phong trào bi sắt phát triển mạnh gồm: phường 1, phường 2, phường 3, phường 5 và phường Nguyễn An Ninh.
               
Giải vô địch bi sắt toàn thành diễn ra nhằm động viên, khuyến khích các địa phương, các ngành phát triển và xây dựng lực lượng vận động viên bi sắt ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp; đồng thời giải còn tạo cơ hội cho các vận động viên tại các phường có phong trào bi sắt đang phát triển mạnh, có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm, cũng như tuyển chọn những vận động viên tiềm năng vào đội tuyển bi sắt Vũng Tàu để thi đấu cấp tỉnh và toàn quốc.
               
Theo Ông Tăng Hải Hà - Phó giám đốc Trung Tâm VHTT-TT Tp.VT cho biết: Vũng Tàu là địa phương có phong trào chơi môn bi sắt lớn mạnh, đã đóng góp cho đội tuyển quốc gia nhiều vận động viên tham dự Seagme qua các kỳ. Bi sắt là môn thể thao hấp dẫn, không đòi hỏi nhiều kinh phí nên rất dễ nhân rộng. Một bộ bi có giá khoảng 2 triệu đồng có thể chơi vài ba năm. Trong khi đó, sân bãi luyện tập cũng không đòi hỏi quá cao, chỉ cần một bãi đất nhỏ là có thể chơi được.
               
Giải vô địch bi sắt các lứa tuổi thành phố Vũng Tàu mở rộng sẽ kết thúc vào ngày 23/3/2015./.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu