Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2013 tại thành phố Vũng Tàu
08:53 | 01/03/2013 Print   E-mail    

 
 
             Sáng ngày 27/2, tại Sân vận động phường 9, UBND TP.Vũng Tàu đã tổ chức lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2013. Đến dự có các ông: Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thiếu tướng Lê Minh Quang, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; ông Lê Xuân Tươi, Bí thư Thành ủy TP.Vũng Tàu; ông Phan Hòa Bình, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và người thân, bạn bè các thanh niên của TP.Vũng Tàu tham gia nhập ngũ đợt 1 năm 2013.
 
             Trong đợt ra quân lần này, TP.Vũng Tàu có 380 thanh niên của 17 phường, xã trên địa bàn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Trong đó, có 13 đảng viên, 59 thanh niên có trình độ cao đẳng và đại học, hơn 90% thanh niên có trình độ THPT và 358 thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ.
 
             Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Hòa Bình, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã biểu dương và hoan nghênh tinh thần sẵn sàng tham gia nhập ngũ của đông đảo thanh niên thành phố. Đồng thời căn dặn: đến với môi trường quân đội, các thanh niên còn gặp nhiều bỡ ngỡ, mới lạ nơi thao trường nhưng đó là trường học lớn, là nơi rèn luyện, giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, các chiến sĩ cần khắc phục mọi khó khăn để yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, góp sức mình vào nền quốc phòng quân sự địa phương, sau khi hoàn thành nghĩa trở về góp sức mình vào sự phát triển kinh tế của thành phố.
 
            Thay mặt cho 380 thanh niên của TP.Vũng Tàu nhập ngũ đợt này, tân binh Lê Thanh Phước (25 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, đảng viên trẻ của phường 6, TP.Vũng Tàu) hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống anh hùng của TP Vũng Tàu.
 
           Trong đợt ra quân này, các tân binh của TP.Vũng Tàu sẽ học tập, rèn luyện và làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu tại Bộ Tư lệnh Hải quân, Lữ đoàn 75 Pháo binh, Tiểu đoàn Đặc công, Tiểu đoàn Cảnh vệ (Quân khu 7), BCH Quân sự tỉnh và BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh.
 
           Kết thúc lễ giao nhận quân các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã tặng hoa, quà và động viên tinh thần các tân binh vững tin lên đường làm nhiệm vụ, đồng thời gửi gắm những tình cảm của nhân dân thành phố tới các chiến sĩ với niềm tin tưởng, mong muốn các anh sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện, nêu cao ý chí quyết tâm bảo vệ Tổ quốc.
 
Tin và ảnh Dung Đoàn
             BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu