Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Lễ ra quân đảm bảo an toàn giao thông tết nguyên đán Quý Tỵ và lễ hội mùa xuân 2013
04:49 | 30/01/2013 Print   E-mail    

  

 
            Sáng ngày 22/1, Ban an toàn giao thông thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ ra quân đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) tết nguyên đán Quý Tỵ và lễ hội mùa xuân 2013. Đây là một hoạt động nhằm phối kết hợp giữa Ban ATGT với các lực lượng chức năng nhằm tuyên truyền Luật giao thông đến các tầng lớp nhân dân, tăng cường công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực ATGT, phát hiện và xử lý triệt để các vi phạm nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện tốt nhất để nhân dân đón xuân, vui tết yên bình.
 
            Tham dự lễ ra quân có ông Phan Hòa Bình chủ tịch UBND kiêm trưởng ban ATGT thành phố Vũng tàu, các đồng chí là lãnh đạo thanh tra giao thông tỉnh, lãnh đạo văn phòng công an tỉnh, phòng cảnh sát đường bộ, các đồng chí là đại diện lãnh đạo UBMTTQ thành phố, Ban chỉ huy công an thành phố, lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo UBND cuả 17 phường, xã …
 
                                
                                                 Ông Phan Hòa Bình phát biểu tại lễ ra quân
 
            Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Hòa Bình nhấn mạnh: trong những năm qua, ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ của người dân thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cực nhưng chưa sâu rộng, số vụ tai nạn giao thông có giảm nhưng chưa bền vững. Trong dịp tết Nguyên đán và các lễ hội sau tết, nhu cầu tham gia giao thông tăng đột biến, tình hình trật tự ATGT diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm tăng tai nạn giao thông. Vì vậy, để tăng cường sự phối hợp giữa các ban ngành, tổ chức chính trị-xã hội, từ thành phố đến cơ sở,  để giảm thiểu tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trong dịp tết nguyên đán, ban ATGT đã tổ chức mở đợt cao điểm bảo đảm ATGT trong dịp tết nguyên đán và lễ hội mùa xuân 2013. Mục đích chính là bảo đảm giao thông thông suốt, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận lợi và an toàn cho hành khách, vận tải hàng hóa góp phần cung ứng hàng tiêu dùng cho nhân dân và nguyên liệu phục vụ tết nguyên đán; giảm tai nạn giao thông trong dịp tết Quý Tỵ và các lễ hội mùa xuân so với năm 2012.
 
            Sau khi lãnh đạo thành phố phát biểu ý kiến chỉ đạo là phần diễu hành xe hoa của công an thành phố và 17 phường xã trên các tuyến đường chính của thành phố Vũng Tàu.
 
Dung Đoàn
   BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu