Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Bế mạc Hội diễn nghệ thuật Quần chúng lần thứ XXI năm 2012
08:24 | 25/12/2012 Print   E-mail    

  

            Sau 3 ngày trình diễn, từ ngày 18, 19 và 23/12/2012, Hội diễn Nghệ thuật  quần chúng thành phố Vũng tàu lần thứ XXI năm 2012 đã kết thúc, và để lại trong lòng người xem ấn tượng khó quên. 12 đội văn nghệ , với hơn 400 diễn viên là cán bộ công chức và nhân dân của các cơ quan đợn vị , phường xã, đã mang đến hội diễn lần này nhiều tiết mục khá khấp dẫn….    

      Ông Huỳnh Quang Vinh Phó chủ tịch HĐND TP trao giải cho các đơn vị đạt kết quả cao
trong Hội diễn
 
             Một số đơn vị có kết cấu chương trình khá hoàn chỉnh bao gồm các ca khúc truyền thống, Ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương Bà Rịa – Vũng Tàu, ca ngợi người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam. Đặc biệt chủ đề Biển và Hải Đảo cũng được nhiều đơn vị tập trung khai thác làm nổi bật, với một số tiết mục khá ấn ttượng như: Gần lắm Trường sa, Tôi nghe Tổ quốc gọi tên mình, tâm tình người lính đảo, với Trường sa, hành khúc người chiến sĩ Trường sa.
 
           Kết thúc Hội diễn Ban tổ chức đã trao giải nhất chương trình cho Đội nghệ thuật quần chúng Phường Thắng Nhất, Đội nghệ thuật quần chúng Ban chỉ huy Quân sự thành phố và 48 giải tiết mục đạt xuất sắc.
 
 Tin bài & Ảnh: Mã Hồng
 BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu