Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ XXI năm 2012 thành phố Vũng Tàu
02:40 | 20/12/2012 Print   E-mail    

                Hội diễn nghệ thuật quần chúng thành phố Vũng tàu lần thứ XXI năm 2012 với chủ đề “Vũng Tàu quê hương tôi”, đã khai mạc tối 18-12, tại sân khấu ngoài trời nhà truyền thống số 1 ba Cu . Đây là hoạt động thường niên của thành phố nhằm xây dựng và phát triển phong trào nghệ thuật quần chúng nói riêng và sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch nói chung của thành phố; đồng thời là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập quân đôi nhân dân Việt Nam và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.          

           Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân PCT.UBND TP  tặng hoa các đơn vị tham gia Hội diễn (Ảnh:H.Mao )
 
            Hội diễn được tổ chức trong 4 ngày: 18,19,20 và tối ngày 23/12/2012, với sự tham gia của 12 Đội nghệ thuật quần chúng của các Phường 2, 3, 4, 6, 7, 9,10, 12, Phường Rạch Dừa, Thắng Nhất, Tòa án thành phố và BCH quân sự thành phố Vũng Tàu, với 62 tiết mục và trên 400 diễn viên. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh anh hùng bảo vệ Tổ quốc, ca ngợi tình yêu, quê hương, những thành tựu trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước, giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng riêng địa phương, đặc biệt là một số tiết mục có nội dung gắn với phòng trào xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ chủ quyền biển đảo….
 
            Không chỉ là một sân chơi bổ ích, hội diễn còn nhằm khơi dậy phong trào văn nghệ trong nhân dân, thiết thực góp phần cổ vũ, động viên mọi người tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua làm việc, học tập, lao động sản xuất,  phấn đấu xây dựng thành phố Vũng tàu ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
 
Dung Đoàn

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu