Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan tiếng hát dưới mái trường - 2012
10:36 | 22/11/2012 Print   E-mail    

                          

    Chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2012); Phòng giáo dục & Đào tạo phối hợp với Trung tâm văn hóa Thông tin – Thể thao thành phố Vũng tàu tổ chức Liên hoan tiếng hát dưới mái trường năm 2012, tại sân khấu ngoài trời Nhà truyền thống số 01 Ba Cu, phường 1, TP. Vũng tàu từ ngày 18/11 đến 19/11/2012.  Đây là dịp để các Trường trong nghành giáo dục thành phố quan tâm đầu tư cho hoạt động văn hóa văn nghệ học đường, gắn với phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt ”, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực của ngành giáo dục đào tạo.
 
     Tham gia liên hoan lần này có 38 trường thuộc các ngành học Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố, với 51tiết mục, trên 500 diễn viên là các thầy cô giáo và các em học sinh gồm nhiều loại hình như ca múa, hợp ca, song ca, tốp ca, tập trung ca ngợi, tôn vinh sự tận tâm gắn bó với nghề của các thế hệ thầy cô giáo, đã và đang  mang kiến thức đến với các thế hệ học sinh thân yêu, một số tiết mục thể hiện khá thành công như ca múa: Bài ca cô giáo trẻ, Thầy tôi, cô giáo vùng cao, bụi phấn…
 
       Hầu hết các tiết mục tham gia liên hoan được các đơn vị dàn dựng công phu, thể hiện tính nghệ thuật cao, phong phú hấp dẫn về thể loại, đạt chất lượng khá tốt. Liên hoan tiếng hát dưới mái trường năm 2012 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho hơn năm ngàn lượt khán giả dự xem.
 
 Mã Hồng - TTVHTT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu