Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Lễ hội Ông Đồ Việt Nam lần thứ 2
01:27 | 04/01/2013 Print   E-mail    

            Thực hiện công văn số 8628/UBND-VP ngày 21/12/2012 của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc triển khia tthực hiện chương trình du lịch “Hội ngộ ông đồ” lần 2.
 
             Chiều ngày 03/01/2013 tại UBND thành phố Vũng Tàu diễn ra buổi làm việc giữa UBND thành phố Vũng Tàu do bà Trương Thị Hường Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu chủ trì với công ty Cổ phần kỷ Lục Việt Nam, Công ty TNHH Thoát nước và phát triển đô thị (BUSADCO) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra còn có sự tham dự của một số phòng ban chuyên môn thuộc UBND thành phố Vũng Tàu.
 
             Hội nghị đã nghe công ty Cổ phần kỷ Lục Việt Nam trình bày tóm tắt chương trình hội ngộ ông đồ lần 2 và được tổ chức tại chợ du lịch Vũng Tàu (bãi sau)
 
              Từ ngày 11/01/2013 đến ngày 13/01/2013. Đến với hội ngộ ông đồ Việt Nam lần 2 có 12 câu lạc bộ với sự tham gia của 100 ông đồ đến từ các miền: Bắc, Trung, Nam.
 
             Chương trình du lịch “Hội ngộ ông đồ” sẽ đem lại cho du khách nói chung và nhân dân thành phố Vũng Tàu nói riêng, một sản phẩm văn hóa đặc sắc ấn tượng với những cây bút lông và bàn tay khéo léo của các ông đồ tại thành phố Biển xinh đẹp. Nhân dân và du khách sẽ được biết đến các sản phẩm trưng bày của ông đồ từ thập niên 60 đến nay và các sản phẩm hiện tại được thể hiện trên các tấm lụa, nón lá, tượng đá,…đến với hội ông đồ Việt Nam lần thứ 2  các trẻ em nghèo của các nhà từ thiện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nhân dân và du khách còn được các ông đồ tặng chữ thư pháp.
 
             Hội ngộ ông đồ Việt Nam là dịp để quảng bá, giới thiệu những nét đẹp văn hóa Việt Nam thông qua nghệ thuật thư pháp Việt. Quảng bá và giúp thư pháp Việt trở nên gần gũi hơn trong đời sống xã hội, đồng thời đây cũng là cơ hội giúp người dân cũng như du khách trong và ngoài nước có dịp tìm hiểu về sự giàu đẹp, trong sáng của tiếng việt và thêm yêu ngôn ngữ nước nhà.
 
              Hải Châu
                 BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu