Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu tiếp tục lấy ý kiến Nhân dân về biểu trưng (logo) Thành phố
06:36 | 05/12/2020 Print   E-mail    

Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác Logo thành phố Vũng Tàu đã lựa chọn 3 mẫu biểu trưng (logo) nổi bật nhất từ các mẫu của các tác giả trong Cuộc thi đã được Hội đồng nghệ thuật và lãnh đạo UBND Thành phố lựa chọn để lấy ý kiến rộng rãi Nhân dân.

Đây là nội dung nhằm tiếp tục tìm ra một (01) mẫu được bình chọn cao nhất để sử dụng làm biểu trưng cho Thành phố, trong đó có tính khái quát cao nhất, mang ý nghĩa, biểu đạt được nét văn hóa truyền thống và sự phát triển của thành phố Vũng Tàu. Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục thực hiện lấy ý kiến rộng rãi từ cán bộ, công chức và Nhân dân về các mẫu logo này để bình chọn với nguyên tắc đảm bảo chất lượng, khách quan, công khai và chính xác.

Tổ chức, cá nhân thực hiện bình chọn một trong các mẫu 1, mẫu 2, mẫu 3 theo hình đính kèm. Các mẫu logo BTC cũng đã xin phép tác giả dự thi sử dụng tạm thời tại một số sự kiện, một số hoạt động trong thời gian bình chọn.

Mẫu 1Mẫu 2
Mẫu 3

 

Việc bình chọn thực hiện trên website: vungtau.bariavungtau.gov.vn  hoặc bình chọn bằng văn bản, gửi về Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Vũng Tàu, địa chỉ 94 Trần Hưng Đạo, Phường 1, thành phố Vũng Tàu. Điện thoại: 02543.853485, email: tuyendtb@vungtau.baria-vungtau.gov.vn

Thời gian bình chọn từ nay đến hết tháng 4/2021. Sau thời gian bình chọn công khai trong Nhân dân. Ban Tổ chức báo cáo UBND Thành phố quyết định chọn mẫu biểu trưng cho Thành phố nhân dịp kỹ niệm 30 năm thành lập thành phố Vũng Tàu 1991-2021. Việc bình chọn quý vị vui lòng cung cấp thông tin cá nhân như Họ và tên, năm sinh, số điện thoại, địa chỉ liên hệ để thuận tiện việc thống kê ý kiến nhân dân./.

Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT