Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo TP. Vũng Tàu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam
05:33 | 22/11/2020 Print   E-mail    

Sáng 19/11, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu do ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan, đơn vị nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020), tham dự đoàn có ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu.

Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng tập thể, cán bộ, CNVC của Ban Tuyên giáo Thành ủy. Tại đơn vị, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu nhấn mạnh: Tuy tập thể, cán bộ, CNVC của Ban Tuyên giáo Thành ủy không trực tiếp làm việc, giảng dạy trong môi trường GD-ĐT, nhưng đơn vị đã đóng một vai trò quan trọng trong công tác bồi dưỡng, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Nỗ lực tuyên truyền có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động do thành phố phát động đến với toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố. Bí thư Thành ủy ghi nhận và biểu dương Ban Tuyên giáo Thành ủy đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác tuyên truyền, đặc biệt là công tác nắm bắt, định hướng dư luận, đấu tranh phản bác các luồng thông tin xấu, độc. Bí thư Thành ủy mong muốn, thời gian tới Ban Tuyên giáo Thành ủy tiếp tục nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, phát huy những kết quả đã đạt được, cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công tác tuyên truyền.

Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm và chúc mừng Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, CNVC của đơn vị cùng các thầy, cô giáo đang công tác tại các trường học trên địa bàn thành phố. Bí thư Thành ủy Vũng Tàu mong muốn, tập thể ngành GD-ĐT thành phố tiếp tục giữ vững, phát huy thành quả là lá cờ đầu trong ngành GD-ĐT của tỉnh; Các đơn vị GD-ĐT của thành phố không ngừng phấn đấu, đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy văn hóa cũng như tạo nhiều sân chơi, chương trình bổ ích để phát huy, nâng cao kỹ năng mềm cho HS./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT