Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Sắc màu rực rỡ đêm thi Hoa Hậu Việt Nam tại thành phố biển Vũng Tàu.
02:42 | 15/11/2020 Print   E-mail    

“Vũng Tàu- Điểm đến thần tiên” là tên gọi của một số vòng thi trong khuôn khổ Vòng Chung kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại khuôn viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu. Các vòng thi Người đẹp Biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp du lịch và Người đẹp tài năng vào đêm 12/11/2020, ngoài các thí sinh đêm thi có sự góp mặt của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng làm cho sự kiện càng thêm hấp dẫn với các sắc màu rực rỡ, sinh động, phong phú cũng như lồng ghép các chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung đang lũ lụt, thiên tai thể hiện tính nhân văn cao càng làm cho sự kiện thu hút nhân dân và du khách.

Tiết mục biểu diễn ấn tượng của các thí sinh tham dự cuộc thi

Cuộc thi quy tụ 35 thí sinh đến từ các tỉnh, thành trên cả nước, trong đêm thi Ban Giám khảo đêm thi này gồm nhà thơ Trần Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thụy Vân, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, giáo sư Hoàng Tử Hùng đã trao các danh hiệu 05 Nguời đẹp tài năng, 05 Người đẹp thể thao, 05 Người đẹp du lịch và 05 người đẹp biển. Các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay rất tự tin và lộng lẫy trong những trang phục thể hiện cá tính của mình cùng với đó là dàn sao đình đám như như ca sĩ Quang Lê, Thu Phương, Nguyễn Hồng Nhung, Isaac, Chipu, Diễn viên Minh Hằng, nhóm nhạc MTV… Theo đại diện Ban Tổ chức cuộc thi thì “Đây là lần đầu tiên đơn vị phối hợp với thành phố Vũng Tàu, sự kiện diễn ra ngoài sức mong đợi. Thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện các sự kiện văn hóa- thể thao và du lịch tại Vũng Tàu và mong luôn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của chính quyền và nhân dân, theo đúng chủ chủ đề mà BTC mong đợi “Vũng Tàu- điểm đến thần tiên"

Sự góp mặt của ca sĩ Isaac càng làm cho chương trình sôi động

Với hơn 5.000 ghế ngồi tại sân khấu chương trình, hầu như kín chổ, lực lượng làm nhiệm vụ tại đây tích cực hướng dẫn cho người dân và du khách để có chỗ ngồi thoải mái. Chị Lan Anh- người dân tại Vũng Tàu hào hứng chia sẻ “ Trước giờ cũng được biết tại Vũng Tàu có nhiều các sự kiện, cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên đây là lần đầu tiên gia đình tham dự, bản thân tôi rất thích thú, chương trình tổ chức đặc sắc, ấn tượng, hoành tráng và an toàn, chương trình cũng giới thiệu du lịch Vũng Tàu đến các bạn bè. Hi vọng người dân Thành phố sẽ được trải nghiệm nhiều các sự kiện tương tự như chương trình này”

Tiết mục trình diễn áo tắm tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn 

Trước đó, ngày 10/11/2020, vòng thi Người đẹp thời trang đã được tổ chức thành công tại thành phố Vũng Tàu và đã có rất đông đảo người dân và du khách đến xem.

Với nỗ lực của chính quyền thành phố Vũng Tàu cùng đồng hành với Ban Tổ chức chương trình, kì vọng sẽ tạo ra nhiều sản phẩm đặc sắc, hấp dẫn và tạo nên thương hiệu du lịch Vũng Tàu trong lòng du khách trong và ngoài nước./.

Bài, ảnh: Việt Bách, BBT