Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu nỗ lực phối hợp để tổ chức giai đoạn 1, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020
06:02 | 08/11/2020 Print   E-mail    

Như vậy chỉ còn vài ngày nữa thì cuộc thi “Người đẹp thời trang” (tối 10/11) và cuộc thi “Người đẹp biển, tài năng, du lịch, thể thao” (tối 12/11) trong giai đoạn 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ được tổ chức tại đường Quang Trung- Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu. Thành phố Vũng Tàu là đơn vị phối hợp với Ban tổ chức là Báo Tiền phong và Công ty Sen Vàng để thực hiện nội dung này. Với mong muốn quảng bá hình ảnh Vũng Tàu xinh đẹp với du khách, Thành phố đã nỗ lực để tổ chức thành công sự kiện lần đầu tiên tại Vũng Tàu này.

Khi rà soát lại các nội dung nhiệm vụ chuẩn bị cho việc tổ chức cuộc thi do UBND Thành phố chủ trì chiều ngày 06/11, bà Mê Linh, đại diện công ty Sen Vàng cho biết đơn vị tổ chức rất thuận lợi khi được các đơn vị thuộc Thành phố tạo điều kiện, tích cực phối hợp để đơn vị triển khai các nội dung theo chương trình dự kiến, còn một vài công việc không lớn đơn vị sẽ phối hợp hoàn thành trong thời gian sớm nhất. BTC cũng cam kết với địa phương sẽ đảm bảo chương trình, kịch bản như đã phê duyệt, tuân thủ các quy định đã được thảo luận thống nhất.

Công tác tuyên truyền quảng bá về cuộc thi hoa hậu đã được triển khai rộng khắp

Kiểm tra tiến độ thực hiện việc chuẩn bị cho các đêm diễn ra cuộc thi, ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu BTC quan tâm số 1 là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khán giả đến xem, việc lắp ráp thiết bị phải đảm bảo, không để một sơ suất nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Vũng Tàu. Quyền Chủ tịch Thành phố cũng đã lưu ý đến các lực lượng hỗ trợ của Thành phố tích cực phối hợp để cuộc thi đạt kết quả tốt nhất; phương án đảm bảo an ninh trật tự cần đặt ra các tình huống giả định để xử lý. Chính quyền địa phương cần quan tâm tuyên truyền cho người dân hiểu về chủ trương của Thành phố về phối hợp tổ chức cuộc thi, Nhân dân và cán bộ Thành phố đã làm tốt công tác hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt thì sẽ tiếp tục vận động cứu trợ, việc phối hợp tổ chức sự kiện này cũng là thực hiện nhiệm vụ để phát triển ngành du lịch Thành phố; các địa phương cần tăng cường quản lý giá cả, đảm bảo vệ sinh môi trường, ứng xử thân thiện với du khách không để hình ảnh Vũng Tàu bị bôi bẩn, ông Thảnh nhấn mạnh.

Khẩn trương lắp dựng khán đài phục vụ khán giả xem cuộc thi

Ngoài lực lượng đảm bảo an ninh trật tự cho cuộc thi, thì việc đảm bảo vệ sinh môi trường, đảm bảo nguồn điện, đảm bảo chăm sóc y tế khi cần thiết đã được các đơn vị của Thành phố có kế hoạch, phương án đảm bảo. Việc quản lý thiết bị bay cũng đã được Ban chỉ huy quân sự Thành phố nhắc nhở, cần tuân thủ quy định trong việc sử dụng khi đã được cấp phép.

Sân khấu và khu vực trình diễn của thí sinh đang gấp rút hoàn thành

Với mục tiêu xây dựng những sự kiện tốt để quảng bá hình ảnh Vũng Tàu thu hút khách, phát triển ngành du lịch. Thành phố Vũng Tàu đang nỗ lực hết sức mình để giai đoạn 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ được thành công, thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo Thành phố cho một nhiệm kỳ mới./.

Bài, ảnh: Thắng Cảnh, BBT